Giải trí

Mối quan hệ giữa Đông Nhi và mẹ chồng ra sao sau khi nữ ca sĩ gặp bê bối với người hâm mộ

Mối quan hệ giữa Đông Nhi và mẹ chồng ra sao sau khi nữ ca sĩ gặp bê bối với người hâm mộ

Đông NhiÔng Cao Thắng là cặp vợ chồng kiểu mẫu trong showbiz, được khan giả vô cùng yêu mến. Sau 3 năm kết hôn, Đông Nhi vẫn làm tốt vai trò của người vợ. người mẹ, Đặc biệt, mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu cũng rất tốt. Đặc biệt, sau khi nữ ca sĩ vướng những ồn ào thời gian gần dây, mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng lại càng khiến người hâm mộ tò mò.

Qua đó, Đông Nhi tham dự một show diễn và không thể thiếu con gái đi theo làm khan giả cổ vũ nhiệt tình. Đáng chú ý, mẹ Ông Cao Thắng cũng xuất hiện trong ngày diễn đó. Dù khá trễ, bà vẫn đi cùng con dâu đến đêm diễn, đặc biệt còn trìu mến bế nhóc tì Winnie, cùng xem tiết mục của con dâu.

Chỉ từ một đoạn clip, người hâm mộ xuýt xoa trước mối quan hệ giữa Đông Nhi và mẹ chồng. Có thể thấy, sau ồn ào thời gian qua, mẹ chồng vẫn dành tình yêu thương cho con dâu và hoàn toàn ủng hộ sự nghiệp của cô. Không những vậy, mẹ Ông Cao Thắng còn là một fan cứng của cô dâu.

Vào ngày sinh nhật mẹ chồng, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng chuẩn bị món quà đặc biệt. Khung ảnh một nhà 3 người đầy hạnh phúc khiến người hâm mộ chú ý. Qua hành động nhỏ, Đông Nhi đã thực hiện sự hiếu thảo và tình cảm dành cho mẹ chồng.

Ngày 8/11/2019, lễ rước dâu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được tổ chức tại nhà riêng. Trong quá trình thực hiện nghi lễ, bố mẹ Ông Cao Thắng đã gửi lời cảm ơn đến gia đình Đông Nhi. Đại diện nhà trai chia sẻ: "Cảm ơn anh chị nhà gái đã sinh thành và giáo dưỡng để chúng tôi may mắn có được đứa con dâu tuyệt vời như hiện tại”.

 

Cận kề ngày xét xử, kênh YouTube Tịnh thất Bồng Lai có động thái không ngờ khiến dư luận xôn xao

(Techz.vn) Trong khi Lê Tùng Vân và loạt “đệ tử” của ông đang cận kề ngày xét xử, kênh YouTube Tịnh thất Bồng Lai vẫn có loạt phản ứng 'xanh rờn' khiến dư luận không khỏi xôn xao.