Giải trí

Mối quan hệ đặc biệt và bí mật chưa từng hé lộ giữa vợ cũ Bằng Kiều với Hoài Linh

Mối quan hệ đặc biệt và bí mật chưa từng hé lộ giữa vợ cũ Bằng Kiều với Hoài Linh

 

Nhắc đến giới nghệ sĩ hài tại Việt Nam, không thể bỏ qua cái tên Hoài Linh - nam danh hài được biết bao đồng nghiệp, đàn em ngưỡng mộ. Thế nhưng, khán giả thường chỉ biết đến nghệ sĩ khi họ nổi tiếng mà không biết rằng trong quá khứ, họ cũng phải miệt mài lao động và được sự ủng hộ, giúp đỡ mới có thể lên tới đỉnh cao sự nghiệp.

Hoài Linh cũng vậy, trước khi là tên tuổi lớn "chắp cánh" cho nhiều đàn em, nam danh hài từng được Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều nâng đỡ rất nhiều. Cụ thể, trong livestream mới đây, nữ ca sĩ hải ngoại đã kể lại câu chuyện nhiều năm trước, thời mà Hoài Linh vẫn còn là cái tên không được chú ý. 

Hoài Linh và Trizzie Phương Trinh nhiều năm trước

Cô nói: "Vào đêm sinh nhật 26 tuổi của mình khoảng năm 1993, 1994 gì đó, tôi tổ chức rất lớn, mời đến 400 người, chưa ai ở hải ngoại làm sinh nhật lớn như thế. Thời đó mà mời đến 400 người là không phải tầm thường. Thời điểm đó tôi đang đương thời. Tôi mời đủ bá quan văn võ, từ danh hài như Vân Sơn, Bảo Liêm tới ca sĩ như anh Vũ Khanh. Tất cả mọi người trong giới nghệ sĩ đều tới hết. Nghệ sĩ hải ngoại lúc đó sống rất gần gũi, thương yêu nhau.

Tôi mời cả anh Hoài Linh đến. Tại bữa tiệc, anh Hoài Linh hoàn toàn là một người xa lạ với giới showbiz ở Cali, nhưng tôi vẫn bảo anh ấy: "Đêm nay là sinh nhật em, anh phải tới và lên diễn. Em sẽ dành giờ cao điểm, đẹp nhất cho anh diễn. Anh phải diễn vì trong bữa tiệc có rất nhiều trung tâm ca nhạc lớn cùng nghệ sĩ nổi tiếng nữa. Em muốn anh lên diễn để mọi người thấy được tài năng của anh".

Y rằng, đêm đó anh Vân Sơn nhìn thấy anh Hoài Linh diễn thích quá liền chộp ngay anh Hoài Linh lại. Từ đó, anh Hoài Linh về đầu quân cho trung tâm Vân Sơn và nổi lên luôn. Sau đó, Thúy Nga và các trung tâm khác đều mời anh Hoài Linh về".

Nhờ tài năng sẵn có và cơ duyên được Trizzie Phương Trinh nhiệt tình nâng đỡ mà anh Bốn có bàn đạp vững chắc hơn trong nghiệp diễn sau này. Chính vì thế, dù nhiều năm trôi qua, Hoài Linh vẫn luôn dành cho Trizzie Phương Trinh sự trân trọng, không ít lần chỉ vào vợ cũ Bằng Kiều mà thừa nhận: "Đây là ân nhân của tôi". Nam danh hài còn nhiệt tình đề nghị được tới coi liveshow của nữ ca sĩ khiến cô vô cùng xúc động. "Dù có bận thế nào tao cũng phải có mặt để lên nói lời cám ơn mày", Hoài Linh nói với Trizzie Phương Trinh.

Trizzie Phương Trinh bật khóc khi bênh vực đàn anh giữa ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng

Giữa showbiz nhiều toan tính, cajm bẫy, hiếm hoi có được người sống có tình có nghĩa sâu sắc như Hoài Linh. Không chỉ với một mình Trizzie Phương Trinh mà với nghệ sĩ nào, nam danh hài cũng luôn sẵn sàng ra tay giúp đỡ họ lúc khó khăn, nhiệt tình nâng đỡ đàn em đi lên trong sự nghiệp. Chính vì vậy, Hoài Linh được xem là nghệ sĩ "ít antifan nhất showbiz Việt".

 

Hot: Clip Võ Hoàng Yên quay lén vợ chồng bà Hằng, hé lộ phút thập tử nhất sinh của ông Dũng 'lò vôi'

(Techz.vn) Xôn xao trước đoạn clip ông Võ Hoàng Yên quay lén vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng, hé lộ giây phút thập tử nhất sinh của ông Dũng "lò vôi", thái độ của bà Hằng trước khi ồn ào đấu tố lừa đảo nổ ra.