Giải trí

Mối quan hệ đặc biệt giữa Trường Giang và gia đình Ngọc Trinh, từ thân như người nhà thành xa lạ

Mối quan hệ đặc biệt giữa Trường Giang và gia đình Ngọc Trinh, từ thân như người nhà thành xa lạ

Trong showbiz Việt, nếu Trường Giang là MC hàng đầu thì Ngọc Trinh cũng là người đẹp đình đám bậc nhất. Cả hai đều có chỗ đứng nhất định, sở hữu lượng fan khủng. Với khán giả, Trường Giang và Ngọc Trinh gần như không có mối liên hệ nào. Cả hai chưa bao giờ chụp ảnh chung, cũng không tương tác trên mạng xã hội.

truong-giang
Trường Giang và Ngọc Trinh từng khá nhiều lần chạm mặt trong những bữa tiệc gia đình

Tuy nhiên, soi lại quá khứ thì Trường GiangNgọc Trinh lại vốn có quan hệ rất tốt. Trước đây, ông xã Nhã Phương thậm chí còn thường xuyên tham gia những bữa tiệc gia đình của chân dài gốc Trà Vinh. Được biết, Trường Giang chơi rất thân với Ngọc Bích – chị gái Ngọc Trinh. Từ thời điểm chưa nổi tiếng, họ đã quen biết nhau.

truong-giang-4

truong-giang-5
Trường Giang vốn là bạn thân anh rể cũ của Ngọc Trinh

Sở dĩ Trường Giang thân với Ngọc Bích là bởi anh là bạn thân của Akio Lee – chồng cũ của cô nàng. Nhiều năm trước, bộ ba Trường Giang – Akira Phan – Akio Lee gắn bó khăng khít, còn thường xuyên kết hợp trong các dự án âm nhạc. Cũng vì mối quan hệ đặc biệt đó mà Trường Giang có dịp làm quen, thân thiết hơn với gia đình Ngọc Trinh.

truong-giang-6

truong-giang-7
Trường Giang từng rất thân với Ngọc Bích

Cho đến năm 2017, Akio Lee và chị gái Ngọc Trinh quyết định chia tay vì nhiều mâu thuẫn. Những ồn ào sau đó của cặp đôi càng khiến mọi chuyện trở nên phức tạp. Cũng kể từ đó Trường Giang không còn xuất hiện bên Ngọc Bích. Cộng đồng mạng không còn nhìn thấy nam MC chụp ảnh cùng cô bạn này. Chị gái Ngọc Trinh cũng chẳng nhắc đến đối phương trên mạng xã hội nữa.

truong-giang-1
Trường Giang trong bữa tiệc của gia đình Ngọc Trinh

truong-giang-2
Trường Giang cùng Akira Phan và Akio Lee

 

Điều đáng nói, Trường Giang cũng không gặp lại Akira Phan hay Akio Lee. Bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa ông xã Nhã Phương và những người bạn cũ rạn nứt là vào đám cưới của anh năm 2018, không một ai xuất hiện. Trường Giang và Ngọc Trinh hiện tại dù vẫn cùng hoạt động trong làng giải trí nhưng chẳng bao giờ chạm mặt, tương tác với nhau.

 

Bạn thân Trường Giang gây sốc khi bình luận khiếm nhã về phụ nữ, CĐM phẫn nộ chỉ trích thậm tệ

(Techz.vn) – Người bạn lâu năm của Trường Giang mới đây có phát ngôn gây nhiều tranh cãi bàn luận về cách ăn mặc của phụ nữ. Nam ca sĩ đang nhận về hàng loạt chỉ trích, lên án của cư dân mạng.