Giải trí

Mối quan hệ đặc biệt giữa Phi Nhung và Như Quỳnh: Cùng đến club đồng tính, ôm ấp tình tứ để được vào

Mối quan hệ đặc biệt giữa Phi Nhung và Như Quỳnh: Cùng đến club đồng tính, ôm ấp tình tứ để được vào

 

Phi Nhung và Như Quỳnh là 2 giọng ca được yêu thích từ những năm 1990. Thời điểm Như Quỳnh nổi tiếng và được yêu mến thì Phi Nhung mới chập chững bước vào nghề. Khi đó, một trong những người Phi Nhung quan sát, học hỏi cách hát, cách phát âm, nhả chữ khi ấy chính là Như Quỳnh.

Như Quỳnh-Phi Nhung hồi trẻ

Phi Nhung từng bày tỏ sự say mê đối với Như Quỳnh: Từ giọng hát, cách múa cho tới những bộ áo dài cô diện lên sân khấu. Nhân duyên sắp đặt, sau những lần đi diễn chung, Phi Nhung và Như Quỳnh quen nhau. Ngỡ tưởng Như Quỳnh là người nghiêm túc, khó gần nhưng đến khi đã thân thiết, Phi Nhưng nhận ra: "Như Quỳnh tưởng khó gần mà dễ gần khó tưởng”.

Cả hai thân thiết với nhau sau nhiều lần đi diễn chung

Bên cạnh công việc, cả hai thường tán gẫu, rủ nhau đi chơi và mua sắm. Một lần cùng đi lưu diễn ở châu Âu, cả hai cùng một nữ ca sĩ nữa lang thang đến một câu lạc bộ đêm nhộn nhịp và tấp nập, toan vào trong để biết không khí thế nào thì bị ngăn lại. Hóa ra, đây là nơi dành riêng cho người đồng tính. Tuy nhiên, 3 ca sĩ vẫn quả quyết muốn vào cho biết. Thế là Phi Nhung và Như Quỳnh giả vờ ôm nhau tình tứ và được bảo vệ cho vào. Bộ ba có dịp trò chuyện, hiểu thêm tâm tư tình cảm và càng trân trọng những người đồng tính.

Phi Nhung và Như Quỳnh không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật

Nhắc đến Như Quỳnh, Phi Nhung thổ lộ: "Có một điều tôi rất tôn trọng ở Như Quỳnh là dù gặp sóng gió gì trong cuộc sống riêng, chị ấy không bao giờ than vãn. Chúng tôi thường kể cho nhau nghe những chuyện vui với suy nghĩ: Mỗi người đều có góc khuất, khoảng lặng và cả những giọt nước mắt trong cuộc sống riêng nên gặp nhau, chỉ cần mang đến cho nhau những tiếng cười và niềm vui thay cho lời động viên an ủi". Quả thực, cả Phi Nhung và Như Quỳnh có cuộc đời không mấy êm đềm. Nếu Phi Nhung có tuổi thơ bất hạnh, làm mẹ đơn thân năm 20 tuổi và lỡ duyên với nhiều người đàn ông thì Như Quỳnh từng mất nghị lực sống hậu ly hôn, tưởng như không thể hát nữa. 

Tình cảm 20 năm của cả hai khiến ai nấy đều ngưỡng mộ

Tình bạn hơn 20 năm của Phi Nhung và Như Quỳnh là điều hiếm có trong showbiz, khiến ai nấy đều vô cùng ngưỡng mộ. MC Kỳ Duyên từng kể có lần Phi Nhung và Như Quỳnh đi diễn cùng nhau, đều mặc áo dài gắn hoa giống nhau. Tuy nhiên, sát giờ diễn, hoa trên áo dài của Như Quỳnh bị rơi lả tả thế là Phi Nhung bứt hoa trên áo của mình để dán sang áo bạn.

Đồng hành với nhau từng ấy thời gian, Phi Nhung và Như Quỳnh đều chạm đến vị trí danh ca trong dòng nhạc Bolero, mỗi người có vị thế riêng. Nếu Phi Nhung là "Nữ hoàng băng đĩa" thì Như Quỳnh có danh xưng "Nữ hoàng ca múa". Cả hai đều không scandal, chăm làm từ thiện và được đông đảo khán giả yêu mến. Quan trọng hơn, tình bạn của họ minh chứng rằng nghệ sĩ cũng có những mối quan hệ thân tình, bền chặt, vượt ngoài chuyện lợi ích, danh vọng hay đấu đá nhau giành vị trí cao trong nghề.

 

Hậu ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ ê chề khi bất ngờ bị bà Thảo 'vượt mặt': Do đâu?

(Techz.vn) Cùng theo đuổi tham vọng về cà phê sau khi ly hôn, mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ để bà Thảo "vượt mặt" khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.