Giải trí

Mới hơn 1 tuổi, Leon nhà Hà Hồ đã biết tự quay phim bằng điện thoại, thành phẩm khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới hơn 1 tuổi, Leon nhà Hà Hồ đã biết tự quay phim bằng điện thoại, thành phẩm khiến CĐM ngỡ ngàng

Leon là 1 trong 2 nhóc tì song sinh nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, cậu bé được nhiều khán giả yêu mến bởi sự thông minh, lém lỉnh và đặc biệt rất hài hước. Bất cứ khi nào xuất hiện, Leon cũng khiến cư dân mạng cười sảng khoái vì loạt biểu cảm quá đáng yêu.

leon-lisa-1

leon-lisa

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải trên story Instagram riêng đoạn clip cô cùng Kim Lý chơi đùa cùng Lisa. Đáng chú ý, Hà Hồ tiết lộ đoạn clip này lại được chính Leon ghi lại. Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ: “Một bộ phim của Leon quay”. Dù đoạn clip có “rung lắc” nhẹ nhưng thành phẩm của cậu bé hơn 1 tuổi như vậy là quá xuất sắc.

Kể từ khi chào đời đến nay, sức hút của Leon - Lisa vẫn chưa hề giảm. Nếu Leon là bản sao nhí của bố Kim Lý thì Lisa cũng thừa hưởng rất nhiều nét đẹp của mẹ. Bên cạnh đó, cả Lisa và Leon từ lúc chỉ khoảng 3 tháng tuổi đã biết hóng chuyện với người lớn, tương tác khi chụp ảnh. Chỉ cần nhìn thấy gương mặt ngơ ngác sau khi Leon thức dậy, nụ cười thật tươi của bé hay ánh mắt tròn xoe, long lanh của Lisa là có thể khiến bao trái tim của khán giả "tan chảy".

leon-lisa-2

leon-lisa-3

leon-lisa-4

Hơn 1 tuổi, Leon – Lisa sở hữu lượng người hâm mộ “khủng” mà nhiều sao Việt ao ước. Hiện tại, Instagram của các bé đã sở hữu hơn 500 nghìn người theo dõi, mỗi bài viết đăng tải đều có lượt tương tác lớn của cư dân mạng.

 

Mai Phương Thúy tiết lộ lý do chưa lấy chồng, quyết định làm 1 điều giống phim Bố già của Trấn Thành

(Techz.vn) - Ở tuổi 34, Mai Phương Thúy tiết lộ lý do chưa lấy chồng, cô quyết định học 1 điều từ phim ‘Bố già’ của Trấn Thành.