Xe máy

‘Mối đe dọa’ Honda Air Blade 125 giá chỉ 30 triệu: Ngoại hình táo bạo, trang bị ngập tràn

‘Mối đe dọa’ Honda Air Blade 125 giá chỉ 30 triệu: Ngoại hình táo bạo, trang bị ngập tràn

Yamaha Ego Avantiz là một trong những chiếc xe ga ăn khách tại thị trường Malaysia, mẫu xe này sở hữu ngoại hình táo bạo trong thiết kế và kiểu dáng, phần đầy nhô cao về phía trước làm cho nó trông to lớn và lực lưỡng. Nhà sản xuất đã trang bị đèn pha LED ba cánh hẹp được làm nổi bật bởi các chỉ báo gắn trên tạp dề, chiều rộng 680 mm, cao 1870 mm và 1070 mm. Ego Avantiz có sẵn trong ba tùy chọn màu hai tông đỏ, vàng và xanh lam với đồ họa bắt mắt.

‘Mối đe dọa’ Honda Air Blade 125 giá chỉ 30 triệu: Ngoại hình táo bạo, trang bị ngập tràn ảnh 1

Các tấm bên được trang trí tương tự với các lỗ thông hơi và gạch chéo giả, dẫn đến chỗ ngồi phía sau cao với thanh vịn tách rời, ống xả cỡ lớn và đèn hậu gắn ở trung tâm. Các đèn báo phía sau được đặt thấp hơn phía sau trên thân cây với tấm chắn bùn phía sau.

Để có dáng người cao hơn, chiếc xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim 5 chấu 14 inch đi kèm với lốp 70/90 ở phía trước và lốp 90/80 ở phía sau. Xe hai bánh đi kèm bình xăng 4,2 lít và không gian chứa đồ dưới yên xe là 14 lít, có thể chứa một mũ bảo hiểm cỡ lớn. Màn hình hiển thị thông thường cũng trông hiện đại và đi kèm với một chỉ báo sinh thái để cân bằng công suất và hiệu suất nhiên liệu.

‘Mối đe dọa’ Honda Air Blade 125 giá chỉ 30 triệu: Ngoại hình táo bạo, trang bị ngập tràn ảnh 2

Ego Avantiz được xây dựng trên khung gầm bằng thép với chỗ ngồi thoải mái được đặt ở mức 773 mm, không chỉ mang lại trải nghiệm lái thoải mái cho người lái mà còn cho cả người ngồi phía sau.

Hệ thống treo được thiết lập bao gồm phuộc ống lồng ở phần đầu xe và phuộc ống lồng ở phía sau. Chiếc xe tay ga nhẹ chỉ nặng 96 kg giúp khách hàng dễ dàng di chuyển trong những con phố hẹp và giao thông thành phố.

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ Honda Air Blade 125 2021 là khối động cơ xăng xi-lanh đơn, dung tích 124 cc. Động cơ đi kèm với đường kính và hành trình lần lượt là 52,4 mm và 57,9 mm. Công suất cực đại từ động cơ là 9,4 mã lực tại 8.000 vòng quay và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng quay. Hệ truyền động V-Belt cho phép cung cấp năng lượng mượt mà và tức thì.

‘Mối đe dọa’ Honda Air Blade 125 giá chỉ 30 triệu: Ngoại hình táo bạo, trang bị ngập tràn ảnh 3

Động cơ cũng được xử lý Blue Core giúp đốt cháy nhiên liệu tối ưu, tăng hiệu suất làm mát và giảm tổn thất điện năng. Nhờ đó, con số tiết kiệm nhiên liệu 45-50 km/h nằm trong tầm tay với tốc độ lên đến 100 km/h. Hơn nữa, vị trí chỉ báo sinh thái trong bảng điều khiển cũng hỗ trợ việc đạt được hiệu suất tốt nhất của xe tay ga.

Xe tay ga được trang bị đĩa đơn thủy lực ở phía trước và phanh tang trống thông thường ở phía sau. Hệ thống phanh được hỗ trợ thêm bởi lốp tiết diện lớn. Thêm một tính năng nữa là hệ thống khóa đỗ xe an toàn bật/tắt với một cửa chớp giúp xe tay ga không bị xê dịch khi không sử dụng hoặc đang đỗ. Cửa trập có thể được đóng lại một cách thuận tiện chỉ bằng một cái vuốt ngón tay.

Yamaha Ego Avantiz là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn có một chiếc xe máy đi lại. Tại Malaysia, mẫu xe tay ga này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 30.000.000 đồng, đây là đối thủ đáng gờm trước Honda Air Blade 125 2021.

 

‘Kẻ thế chân’ Honda Vision 2021 lộ diện: Giá rẻ chỉ 27 triệu, diện mạo nổi bật khiến dân tình mê ly

(Techz.vn) Ngắm mẫu xe tay ga mới có giá siêu rẻ cạnh tranh cực gắt với Honda Vision 2021 với loạt trang bị hiện đại.