Ô tô

‘Mối đe dọa’ của Hyundai SantaFe ra mắt phiên bản Bóng đêm đẹp long lanh, thêm trang bị cực ‘hot’

‘Mối đe dọa’ của Hyundai SantaFe ra mắt phiên bản Bóng đêm đẹp long lanh, thêm trang bị cực ‘hot’

Mới đây, Toyota Venza 2023 đã chính thức trình làng tại Mỹ với nhiều chi tiết nâng cấp mới. Mẫu xe này có thêm biến thể mới là Nightshade (Bóng đêm), không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mê mà còn được nâng cấp ở một số trang bị, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Mẫu xe nổi bật với các điểm nhấn màu đen ở lưới tản nhiệt, gương, tay nắm cửa và bên hông xe. Cùng với đó là các chi tiết gây sự chú ý như huy hiệu màu đen, bánh xe nhôm 19 inch với lớp sơn đen bóng. Mẫu xe cũng được trang bị đèn sương mù LED tiêu chuẩn như các phiên bản khác của Venza.

Phiên bản Nightshade sẽ có 3 màu khác nhau bao gồm Celestial Black, Ruby Flare Red và Wind Chill Pearl. 

Nội thất được nâng cấp với công nghệ và thiết bị mới

Toyota Venza 2023 bản Nightshade được trang bị hệ thống thông tin giải trí Toyota Audio Multimedia 8 và màn hình 12,3 inch. Đây là một cải tiến vượt cấp so với bản tiền nhiệm. Khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto không dây cũng như phát trực tuyến Apple Music và Amazon Music cùng WiFi Connect đều có sẵn.

Những thay đổi không dừng lại ở đó khi chiếc crossover còn có cổng USB được nâng cấp và bộ sạc điện thoại thông minh không dây Qi thế hệ thứ 4. 

Về mặt an toàn, Venza 2023 được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe Toyota Safety Sense 2.5. Đây là một hệ thống cao cấp hơn so với hệ thống 2.0 trước đó vì bao gồm hệ thống phát hiện trước va chạm được cải tiến với tính năng phát hiện người đi bộ. Nhờ đó, xe có thể phát hiện các phương tiện đang tới và người đi bộ tại các điểm giao khi rẽ.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình bằng Radar, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ theo dõi làn đường, đèn chiếu sáng tự động và hỗ trợ biển báo. Các tính năng an toàn khác bao gồm  nhắc nhở hàng ghế sau, màn hình điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau và hỗ trợ đỗ xe trước / sau với phanh tự động.

Hệ thống truyền động hybrid của Venza bao gồm động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít, pin lithium-ion và ba mô-tơ điện. Nhờ đó, chiếc crossover dẫn động bốn bánh sản sinh công suất 219 mã lực (163 kW / 222 PS).

Toyota Venza được định vị nằm trong phân khúc SUV/ crossover cỡ trung cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai SantaFe, Toyota Fortuner, Kia Sorento…

 

Toyota Fortuner bản thể thao sắp trình làng, tự tin ‘áp đảo’ đối thủ Hyundai SantaFe

(Techz.vn) Phiên bản thể thao của Toyota Fortuner có thể sẽ sớm được ra mắt sau khi bất ngờ xuất hiện tại một đại lý.