Thiết bị công nghệ

Mobvoi xác nhận sắp ra mắt TicWatch Pro 3 Ultra với Wear OS 2.0

Mobvoi xác nhận sắp ra mắt TicWatch Pro 3 Ultra với Wear OS 2.0

Mobvoi có thể không được xếp hạng trong số năm nhà cung cấp đồng hồ thông minh hàng đầu thế giới , nhưng không thể phủ nhận những tiến bộ lớn gần đây của công ty trong một thị trường rất cạnh tranh và đông đúc do Apple thống trị.

TicWatch Pro 3 chắc chắn là một trong những smartwatch Android tốt nhất có thể mua ngay bây giờ và nếu bạn sẵn sàng chờ đợi một chút nữa, có thể bạn sẽ có một thiết bị tốt hơn thậm chí mức giá còn rẻ hơn. Đó là bởi vì Mobvoi đã xác nhận rằng mẫu TicWatch Pro 3 Ultra GPS sắp xuất hiện.

Thông báo chính thức của sản phẩm được lên lịch vào ngày 13/10 và bạn hoàn toàn có cơ hội sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh miễn phí. Tất cả những gì bạn cần làm là đảm bảo bạn là người dùng đã đăng ký trên trang web Mobvoi.com, theo dõi tài khoản Twitter chính thức của công ty và hoàn thành một số tác vụ truyền thông xã hội hàng ngày đơn giản để tham gia nhận quà tặng TicWatch Pro 3 Ultra.

Phiên bản Ultra này sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon Wear 4100+ mới nhất của Qualcomm để cung cấp hiệu suất mạnh mẽ hơn so với phiên bản tiền nhiệm. TicWatch Pro 3 Ultra GPS có thể bắt đầu ở cùng mức giá 300 USD như người tiền nhiệm của nó.

 

Galaxy Watch 4 cho phép người dùng điều khiển Powerpoint

(Techz.vn) PPT controller cho phép bạn chuyển sang trang trình bày tiếp theo hoặc trang trình bày trước đó bằng đồng hồ thông minh của bạn. Nó cũng cho phép bạn sử dụng khung bezel vật lý trên Galaxy Watch 4 Classic hoặc khung bezel kỹ thuật số trên Watch 4 thông thường để điều khiển các trang trình bày.