Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp Xiaomi Buds 4 Pro, tai nghe không dây chống ồn cạnh tranh đáng gờm của AirPods Pro

Mở hộp Xiaomi Buds 4 Pro, tai nghe không dây chống ồn cạnh tranh đáng gờm của AirPods Pro

Hôm 11/8 vừa qua, Xiaomi đã chính thức công bố mẫu tai nghe không dây cao cấp mới nhất của mình mang tên Xiaomi Buds 4 Pro. Nó được định vị tai nghe không dây hàng đầu, với khả năng khử tiếng ồn tối đa là 48dB.

Mở hộp Xiaomi Buds 4 Pro người dùng sẽ nhận được tai nghe đặt sẵn trong hộp đựng, dây sạc USB-C, một bộ nút tai để thay thế cho vừa tai kèm những hướng dẫn sử dụng cần thiết.

Tai nghe chống ồn Xiaomi Buds 4 Pro áp dụng thiết kế tổng thể dạng viên sỏi. Hộp sạc có dạng bán mở, tai nghe lộ ra toàn bộ sau khi mở nắp, rất dễ lấy. Hai chiếc tai nghe được cố định bằng nhiều nam châm, và không phải lo lắng về việc rơi ra vì chúng hút rất chặt.

Khả năng giảm tiếng ồn của Xiaomi Buds 4 Pro có thể đạt 48dB, hỗ trợ giảm tiếng ồn động thích ứng , tự động nhận biết môi trường và điều chỉnh độ sâu giảm tiếng ồn một cách thông minh. Người dùng chọn chế độ giảm tiếng ồn phù hợp nhất và tính đến cả sự thoải mái và giảm tiếng ồn.

Ngoài khả năng điều chỉnh tự động 3 tốc độ thích ứng, nó còn hỗ trợ người dùng điều chỉnh bằng tay 6 chế độ, cho phép người dùng cân bằng mức độ giảm tiếng ồn và áp suất tai theo thói quen của bản thân, tạo cảm giác thoải mái hơn.

Tai nghe chống ồn Xiaomi Buds 4 Pro cũng cung cấp chế độ nghe xuyên âm 3 cấp gồm: Tiêu chuẩn + rõ hơn với giọng hát và rõ hơn với môi trường xung quanh. Nó áp dụng thuật toán chống tiếng ồn của các luồng gió tự phát triển của Xiaomi, có thể chống lại sức gió siêu tốc 9m / s và không sợ tiếng ồn của gió khi đi xe đạp hoặc di chuyển nhanh.

Về chất lượng âm thanh, Tai nghe chống ồn Xiaomi Buds 4 Pro sử dụng cuộn dây chuyển động từ tính kép siêu năng động và các đơn vị cuộn dây chuyển động biên độ lớn 11mm tùy chỉnh của Xiaomi, đã đạt chứng nhận không dây của tiêu chuẩn vàng nhỏ Hires, hỗ trợ cao 96kHz- âm thanh định nghĩa và hỗ trợ codec âm thanh SBC, AAC và LHDC 4.0.

Tai nghe chống ồn Xiaomi Mi 4 Pro có thời lượng pin duy nhất là 9 giờ, 38 giờ với hộp sạc và tai nghe được trả lại trong hộp, có thể sạc đầy 100% trong 30 phút.

 

Xiaomi ra mắt hai thiết bị đeo thông minh là đồng hồ S1 Pro và tai nghe Buds 4 Pro

(Techz.vn) Xiaomi vừa ra mắt 2 thiết bị đeo thông minh mới là Watch S1 Pro và Buds 4 Pro. Trong đó, Watch S1 Pro gia nhập Watch S1 Series với màn hình lớn, viên pin lớn và hai tùy chọn màu sắc. Còn Buds 4 Pro cung cấp âm thanh Hi-Res, hỗ trợ LHDC 4.0 và khử tiếng ồn chủ động.