Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp, trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế tốt nhưng chưa đột phá, tạo cảm giác giống Galaxy Note 20

Mở hộp, trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế tốt nhưng chưa đột phá, tạo cảm giác giống Galaxy Note 20

Vivo X70 Pro+ là chiếc smartphone cao cấp nhất của Vivo trong thời điểm này, nó được tạo ra để cạnh tranh với các đối thủ như Galaxy S21 hay sắp tới là iPhone 13. Chính vì vậy Vivo đã cố gắng trang bị cho nó những công nghệ tốt nhất như màn hình phân giải 2K, chip snapdragon 888+, RAM từ 8GB, bộ nhớ trong 256GB cùng một hệ thống camera 4 ống kính chống rung quang học cao cấp nhất từ trước đến nay.

Được đặt trong một chiếc hộp vuông Vivo X70 Pro+ tạo cảm giác sang trọng ngay từ những tiếp xúc ban đầu. Chiếc hộp tạo cảm giác như một món quà tặng nhân dịp quan trọng chứ không phải một chiếc smartphone thông thường.

Ở bên trong hộp, người dùng sẽ nhận được thân máy ở trên cùng, sau đó là ốp lưng, cáp sạc, một bộ tai nghe không dây và cả đế sạc không dây. Theo thông báo khi ra mắt, tai nghe không dây và đế sạc không dây sẽ là đồ tặng kèm nếu như người dùng mua bản X70 Pro+ cao cấp nhất có 12GB RAM và 512GB bộ nhớ trong.

Thiết kế của X70 Pro+ không phải mới nó ít nhiều giống với nhiều mẫu smartphone trên thị trương hiện nay như thân máy thuôn dài với các viền bo cong  và cụm camera sau nổi lên trên thân.

So với X60 Pro+, sự khác biệt chính của máy nằm ở việc Vivo tăng thêm camera từ 3 lên 4 và có thêm một miếng phủ đặc biệt bằng gốm ở bên cạnh. Miếng gốm này dễ bị nhầm là màn hình phụ và tác dụng của nó là tạo hiệu ứng phản hiếu bắt mắt hơn cho sản phẩm. 

Ở mặt trước của máy màn màn hình rộng 6,78 inch, độ phân giải 2K (3200 x 1440px) cao hàng đầu trên thị trường hiện nay. Một lỗ đục nhỏ ở chính giữa chứa camera trước.

Các viền màn hình được bo cong tạo nên không gian hiển thị không bị bó hẹp khá rộng rãi và thích mắt. Viền dưới và trên của Vivo X70 Pro+ cũng khá mỏng mang lại cảm giác điều khiển dễ dàng với game nhịp độ cao như PUBG Mobile. 

Chất lượng, màu sắc và độ sáng màn hình không có nhiều điều để chê. Nó thể hiện các màu sắc một cách tương đối chân thực và độ sắc nét rất cao. Người dùng cũng có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của màn hình theo sở thích trong cài đặt.

Máy được cài đặt OriginOS dựa trên Android 11. Cảm nhận ban đầu về phần mềm là nó hoạt động rất ổn định. Hiệu ứng chuyển đổi giữa các trang ứng dụng khá mượt mà nhờ màn hình có tốc độ làm mới cao. Hệ thống các biểu tượng được thiết kế phẳng, kích thước lớn dễ thao tác.

Nhìn chung Vivo X70 Pro+ là một chiếc điện thoại được thiết kế khá tốt và khó tìm được điểm để chê. Nhưng với yêu cầu của thị trường hiện nay, tốt dường như là chưa đủ. Thứ và Vivo X70 Pro+ thiếu là một sự đột phá. Mặc dù đã cố gắng tạo ra như thêm miếng gốm vào cụm camera sau nhưng điều này rõ ràng là chưa đủ.

(Nguồn: Weibo)

 

Vivo X70 Pro + ra mắt: Giá từ 19.4 triệu đồng, trang bị khiến người dùng Android 'phát thèm'

(Techz.vn) Hôm nay, Vivo X70 Pro + đã chính thức ra mắt thị trường với màn hình phân giải 2K, chip snapdragon 888+, RAM từ 8GB, bộ nhớ trong 256GB cùng một hệ thống camera 4 ống kính chống rung quang học.

Tag:

x70 pro+

VIVO