Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp trên tay OnePlus Ace Pro: Siêu phẩm ngang ngửa Galaxy S22 Ultra nhưng chỉ 12 triệu đồng

Mở hộp trên tay OnePlus Ace Pro: Siêu phẩm ngang ngửa Galaxy S22 Ultra nhưng chỉ 12 triệu đồng

Mới đây, OnePlus đã tung ra một chiếc Flagship hoàn toàn mới mang tên OnePlus Ace Pro. Đúng như tên gọi, chiếc flagship này sở hữu những công nghệ mới và mạnh nhất như chip Snapdragon 8+ Gen 1, RAM LPDDR5 với dung lượng tối thiểu 12GB và tối đa đến 16GB.

Trong khi đó, giá bán của OnePlus Ace Pro chỉ từ 3499 NDT tương đương với khoảng 12.1 triệu đồng tại Việt Nam. Chính vì vậy có thể coi  OnePlus Ace Pro là một đối thủ giá rẻ rất đáng gờm với Samsung Galaxy S22 Ultra. Hãy cùng mở hộp và cảm nhận nhanh về OnePlus Ace Pro.

OnePlus Ace Pro sử dụng màn hình AMOLED dẻo kích thước 6,7 inch với độ phân giải 2412 × 1080 và tương đương mật độ điểm ảnh 322 PPI. Mặt trước là lớp kính 2,5D, tỷ lệ tương phản của màn hình đạt 1.000.000: 1, và độ sáng tối đa có thể đạt tới 950nit.

Camera trước 16 megapixel nằm ở giữa màn hình và sử dụng cảm biến Samsung S5K3P9. Tai nghe ở trên cùng được tích hợp với khung của màn hình, và giao diện tổng thể của điện thoại trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

Mặt trước và mặt dưới của OnePlus Ace Pro áp dụng quy trình đóng gói COP, kiểm soát khung hình nhằm mang đến trường nhìn tổng thể của màn hình rộng hơn.

Mặt sau của OnePlus Ace Pro được làm bằng kính và bo cong viền. Phiên bản sử dụng để đập hộp có tông màu sương mù xanh. Công nghệ kính tráng men xanh đầu tiên trong ngành cho cảm giác cầm trên tay như ngọc bích.

Mô-đun máy ảnh của OnePlus Ace Pro bao gồm ống kính chính, ống kính góc siêu rộng và macro. Góc trên bên phải được bổ sung bởi đèn LED soft light hình tròn. Logo Hasselblad thể hiện sự hợp tác về mặt hình ảnh giữa hai bên.

Nút nguồn của máy được tích hợp ở cạnh phải của điện thoại, và nút điều chỉnh âm lượng nằm ở cạnh trái.

OnePlus Ace Pro lần này được trang bị loa âm thanh nổi kép, với một loa nhỏ hơn ở trên cùng thay vì tai nghe và một micrô chống ồn bên cạnh.

Ở dưới cùng của điện thoại là khe cắm thẻ SIM, micrô nhận, bộ cấp nguồn Type-C và giao diện chia sẻ tai nghe và loa.

OnePlus Ace Pro được trang bị phiên bản sạc nhanh có tuổi thọ cao 150W theo tiêu chuẩn và đầu sạc đi kèm là 160W.

 

OnePlus Ace Pro đạt điểm số 'như hack' bỏ xa Galaxy S22 Ultra với giá rẻ như cho

(Techz.vn) OnePlus Ace Pro sẽ mang đến khó khăn không hề nhỏ cho Galaxy S22 Ultra trong nửa cuối năm 2022 bởi cấu hình mạnh mẽ cập nhật chip Snapdragon mới nhất kèm giá bán không quá đắt.