Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp, trên tay nhanh Tecno Pova 2 đầu tiên tại Việt Nam

Mở hộp, trên tay nhanh Tecno Pova 2 đầu tiên tại Việt Nam

Tecno từng gây ấn tượng mạnh trên thị trường năm 2017 với chiếc CAMON CX có flash ở camera trước mang lại những bức ảnh Selfie khá thú vị. Sau một thời gian vắng bóng, Tecno đã trở lại thị trường với chiếc Pova 2 được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi đập hộp chiếc Pova 2 đầu tiên có mặt tại Việt Nam hiện nay.

Ấn tượng đầu tiên mà Tecno Pova 2 mang lại là chiếc hộp đựng lớn tạo cảm giác giống như bạn nhận được một "món quà". Thực tế khi mở hộp người dùng cũng nhận được khá nhiều "quà" đi kèm.

Ngoài máy, sách hướng dẫn sử dụng, bạn sẽ có đầy đủ ốp lưng, củ sạc nhanh, dây cáp và cả tai nghe với jack 3.5mm. Trong khi hầu hết các hãng smartphone hiện nay đều cắt bớt đồ trong hộp thì Tecno lại đi ngược lại. Người dùng sẽ có đầy đủ những gì cần thiết khi mua Pova 2.

Tecno Pova 2 khá chắc chắn và có phần hơi lạ khi cầm trên tay. Nó dài và lớn hơn bất cứ chiếc smartphone nào đang có trên thị trường. Mặc dù vậy, khi trên tay, nó không hề bị quá to hay gây cảm giác cấn tay. Các cạnh máy được bo cong làm tăng thêm sự thoải mái. Mặt lưng của máy được phủ bóng cùng với một dải màu bảy sắc có thể thay đổi theo góc nhìn.

Camera chính của Pova 2 có độ phân giải 48 MP. Đi kèm là ba ống kính hỗ trợ độ phân giải 2MP và đèn flash. Các ống kính khá nhỏ tạo cảm giác "hơi hiền" so với kích thước thân máy nhưng về tổng thể Pova 2 vẫn mang hơi hướng trẻ trung thú vị của thế hệ GenZ.

Cạnh bên của máy có độ hoàn thiện cao và phủ bóng. Nút khóa màn hình được làm lõm và tích hợp cảm biến vân tay. Hai nút tăng và giảm âm lượng được làm khá nhỏ theo phong cách tối giản.

Khe cắm sim được bố trí ở cạnh còn lại và được làm khít tới mức khó nhìn tạo sự liền mạch cho thiết kế.

Ở cạnh dưới của máy, người dùng có thể tìm thấy cổng sạc USB-C và đặc biệt là jack tai nghe 3.5 - thứ mà nhiều hãng smartphone khác đã loại bỏ nhưng vẫn thực sự cần thiết.

Màn hình của Pova 2 có kích thước lên đến 6,9 inch lớn hơn rất nhiều mẫu smartphone trên thị trường. Độ phân giải của máy đạt 1080p + tạo cảm giác khá sâu và rực rỡ. Dù lớn nhưng với tỉ lệ màn hình 20.5:9 nên Pova 2 không bị quá to về chiều rộng mà hơi thuôn dài.

Tecno Pova 2 được trang bị chip MediaTek Helio G85, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128 GB và Pin 7000 mAh. Đây là cấu hình khá tương xứng với bề ngoài của máy và xếp nó vào nhóm smartphone tầm trung nổi bật. 

Về cơ bản, Pova 2 tạo cảm giác nó là một chiếc smartphone tầm trung khá hấp dẫn với thiết kế trẻ trung, màn hình lớn và cấu hình mạnh. Chúng tôi sẽ sớm có bài đánh giá chi tiết về hiệu năng của Pova 2. Dự kiến, Tecno Pova 2 sẽ chính thức mở bán vào ngày 23 tháng 6 tới.

 

Trải nghiệm mạng 5G 'siêu tốc' trên Xiaomi Redmi Note 10 5G

(Techz.vn) Mạng 5G đang là trung tâm của sự phát triển smartphone. Nắm trước điều này, mới đây Xiaomi Redmi Note 10 5G đã được giới thiệu với mức giá tương đối dễ tiếp cận từ 199 USD.