Thiết bị công nghệ

Mở hộp, trên tay nhanh Redmi Watch 2: 'Đối thủ giá rẻ' hàng đầu của Apple Watch

Mở hộp, trên tay nhanh Redmi Watch 2: 'Đối thủ giá rẻ' hàng đầu của Apple Watch

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới hôm qua, bên cạnh loạt ba chiếc smartphone 5G Redmi Note 11 mới, một chiếc đồng hồ thông minh với giá rẻ mới cùng được Xiaomi ra mắt. Đó là Redmi Watch 2 với thiết kế đơn giản và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, thể thao mạnh mẽ.

Redmi Watch 2 được đặt trong hộp đựng khá đơn giản in hình thiết bị ngay ở vỏ hộp với các vòng thể hiện thông số sức khỏe tương tự Apple Watch.

Redmi Watch 2 có màn hình 1,6 inch (tăng từ 1,4 inch năm ngoái). Một nâng cấp khác là chuyển sang AMOLED (chiếc cũ có IPS LCD). Màn hình mới đẹp hơn độ phân giải 320 x 360 px tạo cảm giác sắc nét hơn hẳn.

Chiếc đồng hồ thông minh mới của Redmi được thiết kế theo hình vuông với cạnh viền bo cong. Nó tối giản tới mức chỉ có duy nhất một nút bấm ở bên cạnh phải.

Dây đeo được làm bằng chất liệu chống thấm mồ hôi và có độ đàn hồi tốt, phù hợp với chơi thể thao.

Phần dây đeo cũng được nối với thân dưới dạng tháo lắp nhanh giúp người dùng dễ dàng thay thế khi muốn.

Ở mặt dưới,là cảm biến kép có thể đo nhịp tim và nồng đô Oxy trong máu (SpO2).

Redmi Watch 2 được trang bị chipset Apollo 3.5 và hỗ trợ 117 chế độ thể thao khác nhau, bao gồm cả theo dõi bơi lội. Thân đồng hồ được đánh giá là có khả năng chống nước 5 ATM (50m).

Đối với các hoạt động ngoài trời, Redmi Watch 2 hỗ trợ bốn hệ thống định vị toàn cầu - GPS, GLONASS, Galileo và BeiDou. Người dùng có thể tập luyện ngoài trời mà không cần có điện thoại đi kèm.

Giao diện của Redmi Watch 2 đơn giản với các biểu tượng kích thước lớn, dễ dàng thao tác với chỉ một ngón tay.

Redmi cũng cung cấp khá nhiều tùy chọn mặt đồng hồ cho phép người dùng thay đổi theo ý thích một cách linh hoạt.

Về cơ bản, đối với người dùng có những yêu cầu không cao, Redmi Watch 2 hoàn toàn có thể cung cấp tất cả những tính năng tương tự như Apple Watch 3 nhưng đi kèm mức giá khá dễ chịu chỉ khoảng 400 NDT tương đương 1.4 triệu đồng.

 

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G: Thiết kế 'sang xịn mịn', phần cứng mạnh, giá chỉ hơn 7 triệu

(Techz.vn) Redmi Note 11 Pro+ 5G là một trong những chiếc smartphone 5G đáng chú ý nhất hiện nay khi sở hữu thiết kế hấp dẫn, phần cứng mạnh nhưng đi kèm mức giá chỉ hơn 7 triệu đồng.