Thiết bị công nghệ

Mở hộp trên tay nhanh Loa Bluetooth Tronsmart Force+: Thiết kế đơn giản, âm thanh tốt

Mở hộp trên tay nhanh Loa Bluetooth Tronsmart Force+: Thiết kế đơn giản, âm thanh tốt

Loa Bluetooth Tronsmart Force+ chính hãng tại Việt Nam được bán với giá 1.800.000 VNĐ. Mức giá này rất hợp lý cho một chiếc loa di động cho trải nghiệm âm thanh tốt, thiết kế không chỉ nhỏ gọn mà còn đẹp.

Mở hộp

Điểm ấn tượng đầu tiên về sản phầm này là được đóng hộp khá chỉn chu và cẩn thận. Bên ngoài vỏ hộp có đầy đủ thông số kỹ thuật của chiếc loa như: thời lượng pin, cổng kết nối, âm thanh…. Ngoài ra, bên cạnh vỏ hộp còn có thông tin đơn vị nhập khẩu Tronsmart Force+ chính hãng tại Việt Nam.

Tronsmart Force+ được đóng gói rất cẩn thận.

Bên trong hộp là chiếc loa Tronsmart Force+ màu đen rất đẹp mắt.

Đi kèm với loa là 1 cáp USB Type-C, sách hướng dẫn sử dụng, cáp Aux 3.5mm

Ngoài ra Tronsmart còn trang bị cho người dùng 1 chiếc dây dù treo loa Force+ thuận tiện cho người dùng mang đi du lịch hay di chuyển xa. 

Thiết kế

Tronsmart Force+ được thiết kế hình hộp chữ nhật và hơi vát ở các góc cạnh. 

Có lẽ nhà sản xuất hướng đến sự tiện dụng cho người sử dụng với kiểu thiết kế hình hộp chữ nhật vát nhẹ ở các góc cạnh. Với kiểu thiết kế này người dùng có thể dễ dàng trang trí trêecirc;n bàn làm việc hay trong phòng ngủ. Bạn có thể đặt chiếc loa nằm ngang hoặc dọc cũng không ảnh hưởng gì đến chất lượng âm thanh.

Phía bên trên loa là các phím vật lý tuỳ chỉnh nguồn, âm lượng, tạm dừng phát nhạc... 

Thiết kế đơn giản, không quá hoàn mỹ nhưng đủ để người dùng cảm thấy hài lòng. Phía bên trên loa tích hợp các nút bấm như: nút nguồn, tăng giảm âm lượng, chuyển bài hát, tạm dừng, kết nối NFC. Với trang bị này bạn có thể kết nối loa Tronsmart Force+ với các thiết bị khác bằng công nghệ NFC một chạm một cách dễ dàng.

Cổng kết nối USB Type-C, khe cắm thẻ nhớ, cổng Aux 3.5mm được đặt ở phía sau loa.

Trải nghiệm nhanh loa Tronsmart Force+

Cũng giống như những loa khác của Tronsmart, Force+ rất dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần bật nguồn là có thể kết nối với các thiết bị khác thông qua bluetooth. Các phím cứng vật lý khá đàn hồi và nhạy nên người dùng dễ dàng làm quen ngay lần sử dụng đầu tiên.

Được trang bị khả năng kháng nước IPX7 Waterproof nên bạn có thể mang Force+ đến bãi biển hoặc hồ bơi mà không cần phải lo lắng loa bị vào nước

Force+ tích hợp sẵn viên pin 7.4V/3300 mAh nên bạn có thể mang đi du lịch, tắm biển hay sử dụng ngoài trời tiện lợi. Do kết nối qua bluetooth nên bạn không phải màn dây dợ cồng kềnh mỗi khi đi xa. Hơn nữa việc kết nối qua smartphone, laptop cũng đơn giản hơn.

Force+ cho khả năng kết nối trong phạm vi dưới 20 met với thiết bị nguồn.

Loa Bluetooth Force+ cho khả năng kết nối trong phạm vi dưới 20 met với thiết bị nguồn. Công suất 20W x 2, tần số 80Hz – 18 KHz cho âm lượng vừa đủ trong phòng có không gian nhỏ.

Chất lượng âm nhạc

Khác với các dòng loa stereo vốn đòi hỏi người dùng ngần như phải ngồi trên đường trung trực của 2 loa để tận hưởng âm thanh tốt nhất. Với loa Bluetooth Force+ người dùng có thể ngồi nghe nhạc ở bất kỳ vị tró nào, chất lượng âm thanh cũng không thay đổi.

Với những bản nhạc nhẹ nhàng hay tiết tấu nhanh Force+ vẫn cho trải nghiệm tốt. 

Loa Bluetooth Force+ thích hợp với các thể loại nhạc đại chúng, nhẹ nhàng, dễ nghe như balad, Pop, Hip-Hop. Tổng thể âm thanh hơi thiên hướng ấm nên âm bass không xuống sâu. Khi nghe nhạc rock, dải mids (trung âm) không gặp các lỗi như chói tai, hay “nghẹt mũi”.

Một số bài nhạc có tiết tấu nhanh của Sơn Tùng như Hãy Trao Cho Anh hay Lạc Trôi cho trải nghiệm khá tốt. Khi bật âm thanh ở âm lượng max và nghe nhạc rock âm thanh bị vỡ và hơi rè. Tuy nhiên, điểm yếu này sẽ có mặt ở bất kỳ chiếc loa di động nhỏ nào. 

Kết luận

Đánh giá tổng quan thì loa Bluetooth Force+ cho trải nghiệm âm thanh ở mức khá tốt. Loa Bluetooth Force+ hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt trong tầm giá 1,8 triệu đồng.

 

Đánh giá loa Bluetooth Joway BM168: Mẫu loa đáng mua nhất trong phân khúc 1 triệu đồng

(Techz.vn) Loa Bluetooth đang trở thành món đồ chơi không thể thiếu đối với những ai đam mê công nghệ. Để chinh phục được người dùng, những chiếc loa bluetooth không chỉ cần có thiết kế nhỏ gọn mà nó còn phải mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo.