Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp trên tay Honor Magic 4: Thiết kế 'đốn tim' người dùng với camera học hỏi Nokia

Mở hộp trên tay Honor Magic 4: Thiết kế 'đốn tim' người dùng với camera học hỏi Nokia

Hôm qua dòng Honor Magic4 chính thức được phát hành. Đây là chiếc smartphone cao cấp giống như Samsung Galaxy S22 hay Xiaomi 12.  Chính vì vậy nó đi kèm nhiều tính năng cao cấp như màn hình OLED, chip Snapdragon 8 Gen 1 và đặc biệt là cụm camera ba ống kính hình tròn giống như nhiều smartphone của Nokia.

Honor Magic4 có giá khởi điểm 899 Euro tương đương với khoảng 23 triệu đồng. Nó gần như ở giữa Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus đang có giá 21.9 và 25.9 triệu đồng tại Việt Nam.

Giống như nhiều smartphone đến từ Trung Quốc khác, Honor Magic4 cũng đi kèm hộp đựng đầy đủ phụ kiện gồm ốp lưng trong suốt, cáp và củ sạc kèm các giấy hướng dẫn sử dụng cần thiết.

Củ sạc kèm máy có màu trắng và đây là củ sạc nhanh với công suất tối đa lên đến 66W trong khi viên pin trong máy dung lượng 4800 mAh.

Honor Magic4 gây ấn tượng rất mạnh ở mặt lưng. Đập vào mắt người dùng ngay lập tức chính là mô-đun camera siêu to khổng lồ hình tròn nằm chính giữa. Nếu bạn thấy quen thì không có gì lạ bởi Nokia đã theo đuổi mô-đun camera này đã nhiều năm nay. 

Cụm camera này bao gồm camera chính góc rộng 50MP chụp đa dụng, camera thứ hai cũng 50MP hỗ trợ góc siêu rộng, cuối cùng camera còn lại 8MP là ống kính tiềm vọng mang lại khả năng phóng đại quang học tới 5X. Những thứ có vẻ giống ống kính còn lại mang mục đích trang trí.

Phần còn lại của mặt lưng phẳng nhẵn và được bảo vệ bởi kính cường lực tạo cảm giác sang trọng đứng đắn. Logo Honor nằm gọn ở gần sát cạnh viền dưới.

Mặt lưng được bo cong viền tạo cảm giác cầm thoải mái hơn cho người dùng thay vì chạy theo xu hướng làm cạnh viền phẳng giống iPhone mà nhiều ông lớn Android đang chạy theo.

Khung viền máy ở đỉnh và cằm được vát phẳng với sắc kim loại sáng bóng. Người dùng sẽ tìm thấy cổng sạc, khe sim và loa ngoài ở cạnh dưới trong khi cạnh trên đỉnh có thêm mic và một loa ngoài thứ hai.

Mặt trước của Honor Magic4 là màn hình 6.81 inche cong tràn viền với mật độ bao phủ lên rất cao lên đến 93.1%. Đây là màn hình LTPO OLED, hỗ trợ 1 tỷ màu tốc độ làm mới 120Hz, hỗ trợ hiển thị HDR10+ và có thể sáng tối đa đến 1000 nits.

Camera trước độ phân giải 12MP góc siêu rộng nhưng kích thước khá nhỏ gọn và ít ảnh hưởng đến chất lượng của hình ảnh.

Nhờ màn hình cong nên Honor Magic4 mang đến trải nghiệm hình ảnh cực kỳ mãn nhãn gần như không viền. Mức độ mỏng của viền có thể so sánh được với cả siêu phẩm Galaxy S22 Ultra mới ra mắt.

(Nguồn: 快科技)

 

Mở hộp trên tay nubia Red Magic 7: Siêu Mãnh thú Gaming giá chỉ bằng 3 chiếc Nokia G50

(Techz.vn) nubia Red Magic 7 mới ra mắt gần đây được xem là một siêu phẩm mới của làng smartphone Gaming năm nay khi sở hữu cấu hình vô cùng ấn tượng, hãy cùng thử trải nghiệm nhanh siêu mãnh thú gaming này.