Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp iPhone 12 Pro Xanh Navy: Thiết kế mới, dây sạc bọc dù, cảm biến LiDAR

Mở hộp iPhone 12 Pro Xanh Navy: Thiết kế mới, dây sạc bọc dù, cảm biến LiDAR

Sẽ không có gì đáng để đề cập về đoạn video mở hộp iPhone 12 Pro cho đến khi Tim Birch - Giám đốc kinh doanh của Apple đã nhấn like. Chứng tỏ rằng, mức độ tin cậy về đoạn video rất cao. Thậm chí, Phúc Huy cũng đã chia sẻ chính xác ngày ra mắt chính thức của chiếc iPhone 12. 

 

Bên trong hộp là chiếc iPhone 12 Pro với phiên bản màu xanh Navy (tương tự màu sắc mới của chiếc Apple Watch Series 6). Đặc biệt, hệ thống camera của iPhone 12 Pro còn được trang bị thêm cảm biến LiDAR, song hành cùng camera chính, camera góc rộng & ống tele, y hệt như những rò rỉ trước đó.

 

 

iPhone 12 Pro cũng đã thay đổi hoàn toàn về thiết kế với các góc cạnh phẳng tương tự như iPhone 5. Khu vực bố trí các viền ăng-ten, phím tăng/giảm âm lượng, phím nguồn.. cũng không khác gì nhiều so với phiên bản tiền nhiệm của nhiều năm trước. 

 

Trong hộp iPhone 12 Pro, không kèm củ sạc mà chỉ có một dây cáp sạc bọc dù, trông cao cấp và bền bỉ hơn các dây cáp thế hệ cũ của hãng đã từng cung cấp. Cuối cùng, đó chính là sách hướng dẫn quen thuộc và cây chọc SIM bên trong. Có vẻ sẽ có rất nhiều bất ngờ trong sự kiện ra mắt iPhone 12 sẽ diễn ra vào đêm 14/10 (0h00 sáng), hãy cùng chờ xem. 

 

iPhone 12 chính thức ra mắt ngày 13/10

(Techz.vn) Như vậy, Apple đã ấn định ngày ra mắt của iPhone 12.