Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp, cảm nhận ban đầu về Oneplus Nord 2

Mở hộp, cảm nhận ban đầu về Oneplus Nord 2

OnePlus Nord 2 vẫn giữ lại màn hình AMOLED 90Hz,nhưng có camera 50MP phía sau tốt hơn với cảm biến Sony. Máy được cung cấp bởi SoC Dimensity 1200-AI mới được thiết kế với sự hợp tác của MediaTek và cũng có pin lớn hơn với khả năng sạc nhanh 65W.

OnePlus Nord 2 đi kèm khá đầy đủ phụ kiện như rất nhiều hãng smartphone đến từ Trung Quốc trong những năm gần đây. Ngoài máy, giấy hướng dẫn sử dụng, trong hộp còn có ốp lưng trong suốt, que chọc sim, cáp sạc và củ sạc nhanh 65W. Bạn có thể sẵn sàng sử dụng ngay lập tức khi mua máy về.

OnePlus Nord 2 5G có màn hình AMOLED 6,43 inch FHD + Fluid với tốc độ làm mới 90Hz, giống như Nord và Nord CE, nhưng nó có các tính năng tăng cường màu sắc AI và tăng độ phân giải AI được hỗ trợ bởi chip MediaTek Dimensity 1200-AI mới.

OnePlus cho biết AI Color Boost sẽ hoạt động trên ứng dụng YouTube, MX Player Pro và VLC để tăng màu sắc và độ chuyển màu của hình ảnh và AI Resolution Boost nâng cấp nội dung từ các ứng dụng như YouTube, Snapchat và Instagram ở độ phân giải HD.

Nord 2 có camera trước dạng đục lỗ 32 megapixel với cảm biến Sony IMX615. Không còn camera kép với ống kính siêu rộng như Nord năm ngoái.

Các cạnh bên của máy được xử lý khá khéo và bóng bẩy với những đường cong mang đến cảm giác cầm chắc chắn hơn. Về mặt thẩm mĩ Nord 2 có thể không thua kém những mẫu Flagship quá nhiều.

Ngoài cảm biến vân tay ở cạnh viền, Nord 2 cũng có cả cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình và nó cũng khá nhạy. 

Mặt sau của Nord 2 giống như được làm bằng kính và sứ với độ hoàn thiện tốt bóng bẩy nhưng không bị lóa.

Nord 2 có ba camera phía sau bao gồm một camera chính 50 megapixel với cảm biến Sony IMX766, đây là cảm biến tương tự được sử dụng cho camera siêu rộng trên OnePlus 9 và 9 Pro. Nó cũng có chống rung quang học OIS và tăng cường ảnh AI, tăng cường video AI và Nightscape Ultra để có ảnh đẹp hơn và sáng hơn ở những nơi thiếu sáng với độ sáng chỉ 1 lux, tương đương với một ánh nến.

Oneplus Nord 2 có pin 4500mAh, sạc nhanh 65W có thể sạc đầy 100% trong 30 phút. Mức giá bán thấp nhất cho bản 6GB RAM/128GB bộ nhớ từ 27.999 Ruppee (khoảng 8.6 triệu đồng). 

Theo: fonearena

 

3 mẫu smartphone tầm trung cấu hình mạnh, giá dưới 10 triệu nổi bật sắp mở bán

(Techz.vn) Phân khúc smartphone tầm trung chuẩn bị đón nhận sự tham gia của bộ ba smartphone nổi bật đến từ OPPO, Oneplus và Poco.