Ô tô

Mitsubishi Xpander nhận ưu đãi 'khủng' dịp đầu năm, quyết 'đè bẹp' Toyota Innova, Suzuki XL7

Mitsubishi Xpander nhận ưu đãi 'khủng' dịp đầu năm, quyết 'đè bẹp' Toyota Innova, Suzuki XL7

Bước vào tháng 1/2021, chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ đối với các mẫu xe lắp ráp và sản xuất trong nước của Chính phủ đã chính thức hết hiệu lực. Tuy nhiên, Mitsubishi Việt Nam vẫn quyết định duy trì ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho nhiều mẫu xe của hãng, trong đó có cả những mẫu xe ăn khách như Mitsubishi Xpander hay Mitsubishi Outlander.

Mitsubishi Xpander ưu đãi lệ phí trước bạ
Mitsubishi Xpander tiếp tục được hưởng ưu đãi lệ phí trước bạ

Theo đó, tất cả các phiên bản của mẫu Mitsubishi Xpnader (trừ Mitsubishi Xpander Cross) đều đang được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, tương đương với 28 – 32 triệu đồng. Trong khi giá bán của mẫu Mitsubishi Outlander cũng được giảm từ 41 – 47 triệu đồng nhờ ưu đãi này. Còn lại mẫu xe có giá bán rẻ nhất hiện nay của Mitsubishi - Attrage cũng không đứng ngoài cuộc ưu đãi này.

Mitsubishi Xpander ưu đãi lệ phí trước bạ
Mitsubishi Xpander là mẫu MPV ăn khách nhất thị trường Việt

Mặc dù không được tiếp tục nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ nhưng mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport cũng được phía đại lý giảm giá mạnh tay lên tới 25 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe Mitsubishi trong tháng 1 này đều sẽ nhận được quà tặng phụ kiện với trị giá lên tới hàng chục triệu đồng (tùy theo từng phiên bản và mẫu xe).

Động thái tiếp tục gia hạn ưu đãi phí trước bạ dành cho các mẫu xe ăn khách của Mitsubishi được cho là để “chèo kéo” khách mua hàng trước thềm Tết Nguyên Đán cũng như tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc. Việc giảm giá tới hàng chục triệu đồng rõ ràng sẽ giúp Mitsubishi Xpander, Outlander và Atttrage có lợi thế hơn so với các mẫu xe khác. 

Mitsubishi Xpander ưu đãi lệ phí trước bạ
Mitsubishi Outlander cũng nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. So với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc như Toyota Innova, Suzuki Ertiga hay Kia Sedona,… Mitsubishi Xpander thường xuyên áp đảo với doanh số bỏ xa các đối thủ. Mitsubishi Xpander hiện được phân phối với 2 phiên bản AT và MT với động cơ xăng 1.5L, công suất 102 mã lực, mô-men xoắn 141 Nm. Mitsubishi Xpander có giá bán dao động từ 555-630 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander ưu đãi lệ phí trước bạ
Mitsubishi Outlander được đánh giá cao nhờ độ thực dụng

Mitsubishi Outlander lại kém nổi hơn người anh em cùng nhà khi liên tục tỏ ra “đuối sức” trong cuộc đua doanh số với các đối thủ “sừng sỏ” như Honda CR-V hay Mazda CX-5. Tuy vậy, Mitsubishi Outlander vẫn là lựa chọn được nhiều khách Việt tin dùng nhờ thiết kế bền dáng, trang bị hiện đại và tính thực dụng cao.

 

Honda Air Blade tiếp tục giảm giá sâu dù sức mua tăng trở lại, khách Việt đua nhau xuống tiền sợ lỡ

(Techz.vn) Giá xe Honda Air Blade tiếp tục lao dốc trong đầu tháng 1/2021 mặc dù sức mua của người tiêu dùng đang tăng cao trở lại.