Ô tô

Mitsubishi Xpander giảm giá kỷ lục, ‘đả bại’ ngôi vương Toyota Vios

Mitsubishi Xpander giảm giá kỷ lục, ‘đả bại’ ngôi vương Toyota Vios
  • Exciter 155 VVA 2020: “Ém hàng” vũ khí giúp đánh bại Winner X, Raider 150 2019?
  • Honda Wave phá cách ‘bốc lửa’, kích thích các tín đồ Exciter, Winner X
  • Honda Wave Alpha 2017 còn zin, nổ giá hơn 300 triệu đồng

Mới đây, theo báo cáo bán hàng của VAMA trong tháng 10 và nửa đầu tháng 11/2019, doanh số bán hàng của toàn thị trường tăng mạnh. Trong đó, cái tên đáng chú ý nhất chính là Mitsubisshi Xpander. Mẫu xe MPV giá rẻ này không chỉ thống trị ở phân khúc xe MPV 7 chỗ mà còn vượt mặt đối thủ Toyota Vios về doanh số và lần đầu trở thành mẫu ô tô bán chạy nhất tháng tại Việt Nam.

Cụ thể, sau nhiều tháng giữ vị trí thứ 2, Mitsubishi Xpander cháy hàng, vươn lên vị trí đầu bảng những xe bán chạy nhất trên toàn quốc hiện nay. Thậm chí, cơn sổ xe MPV giá rẻ này có vẻ vẫn chưa hạ nhiệt, khi có rất nhiều khách hàng tìm đến đại lý và hỏi mua, tham khảo. Hơn thế, ở một số đại lý cho biết hiện mẫu xe này đang cháy hàng trong khi nhu cầu của người tiêu dùng với mẫu xe này thì quá cao.

Mitsubishi Xpander hiện là mẫu xe được ưa chuộng khá đồng đều ở cả hai miền Nam Bắc. Dù là mẫu MPV gia đình nhưng Xpander lại sở hữu hình hài của một chiếc SUV đa dụng nhờ thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” thế hệ thứ hai.

Hiện tại, mẫu xe này đang được phân phối với 2 phiên bản là số sàn và số tự động trang bị động cơ xăng 1.5L với giá bán tương ứng 550 và 620 triệu đồng. Sắp tới đây, dòng xe này sẽ có thêm phiên bản đặc biệt được trang bị gói nâng cấp về các chi tiết nội ngoại thất.

 

Honda Wave Alpha 2017 còn zin, nổ giá hơn 300 triệu đồng

(Techz.vn) Từ trước đến nay, Honda Wave luôn là mẫu xe đắt khách và được lòng người tiêu dùng. Bên cạnh đó, những chiếc Wave dù đời đã cũ, lại nổ giá cực cao nhưng vẫn luôn “sốt sình sịch” được các tay chơi săn mua bất kể giá bán.