Ô tô

Mitsubishi Triton Athlete 2019 thế hệ mới ra mắt với hàng loạt thay đổi nội và ngoại thất

Mitsubishi Triton Athlete 2019 thế hệ mới ra mắt với hàng loạt thay đổi nội và ngoại thất
  • Lý do giúp Mitsubishi Xpander là xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam
  • Mitsubishi chính thức ra mắt hai mẫu xe Mirage và Attrage thế hệ mới: Soán ngôi vương Grand i10
  • Hãng xe nói gì khi khách hàng tố Mitsubishi Xpander bị lỗi động cơ?
  • Mitsubishi Xpander bị lỗi động cơ, Mitsubishi Việt Nam bảo hành thay mới cho khách hàng

Mitsubishi Triton Athlete 2019 sở hữu khá nhiều sự thay đổi về phần trang trí ở nội, ngoại thất cùng các trang bị đi kèm.

Về ngoại thất, Triton Athlete sẽ không có bất cứ sự thay đổi nào về thiết kế tổng thể so với các phiên bản khác. Mẫu xe vẫn sở hữu phong cách thiết kế quen thuộc từ ngôn ngữ Dynamics Shield cùng những đường nét vuông vắn, sắc nét và đầy tinh tế. Tuy vậy, Triton Athlete sở hữu "bộ cánh" hai tông màu trắng đen tương phản mang lại hiệu ứng hoàn toàn mới và độc đáo.

Tại thời điểm ra mắt, Mitsubishi Thái Lan cho biết, các khách hàng đặt mua phiên bản Athlete có thể có thêm tuỳ chọn 2 màu sơn ngoại thất khác là màu da cam Orange và đen Jet Black Mica với điều kiện chi thêm 10.000 Baht (~7,7 triệu đồng).

Tông màu chủ đạo trắng – đen giúp Mitsubishi Triton Athlete 2019 mang tới cái nhìn đầy nam tính và cuốn hút.

Không gian nội thất vẫn được giữ nguyên chỉ thay thế màu sắc. Khoang cabin của phiên bản đặc biệt này gây ấn tượng mạnh với sự đối lập giữa 2 tông màu cam - đen lạ mắt; mang tới cho Triton Athlete sự trẻ trung và năng động hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc. 

Mitsubishi Triton Athlete 2019 mang khối động cơ dầu MIVEC 4 xy-lanh, tăng áp, 2.4L với công suất đầu ra đạt 181 mã lực và 430 Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp và tuỳ chọn về hệ dẫn động.

Tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi Triton Athlete 2019 được phân phối chính hãng với giá từ 1,035 triệu Baht (~789 triệu VNĐ) - 1,146 triệu Baht (~874 triệu VNĐ) cho hai phiên bản Double Cab Plus và Double Cab 4WD.

Mitsubishi Việt Nam đã từng đưa phiên bản Athlete cũ phân phối cho các khách hàng trong nước. Dự đoán, nhiều khả năng phiên bản mới Mitsubishi Triton Athlete 2019 cũng sẽ sớm được đưa về chào sân khách hàng Việt.

Ảnh: Paultan

 

Thách thức Ford Ranger, Mitsubishi Triton 2020 nhá hàng phiên bản `full option` giá 865 triệu đồng

(Techz.vn) Mitsubishi Triton 2020 đã được cập nhật hàng hoạt trang bị mới ở phiên bản Premium. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký, cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger.