Giải trí

Minh Tú tung ảnh thân mật cùng 1 người đàn ông trong hồ bơi, CĐM đồng loạt gọi tên Đàm Vĩnh Hưng

Minh Tú tung ảnh thân mật cùng 1 người đàn ông trong hồ bơi, CĐM đồng loạt gọi tên Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, trên trang cá nhân Minh Tú bất ngờ công khai bức ảnh mặc bikini vô cùng nóng bỏng cùng 1 người đàn ông trong hồ bơi. Nàng siêu mẫu đăng kèm trạng thái vỏn vẹn 2 chữ “Chúng ta” khiến không ít người tò mò. Rất kín tiếng trong đời tư, chính vì vậy hình ảnh này của Minh Tú gây ngỡ ngàng với người hâm mộ, rất nhiều người đang truy lùng danh tính của người đàn ông này.

Minh-Tu

Đáng chú ý, dưới phần bình luận rất nhiều người đã gọi tên Đàm Vĩnh Hưng. Vì nhìn từ phía đằng sau, mái tóc và dáng người đàn ông này tương tự Mr.Đàm. Cũng có 1 số người đoán rằng đây là một phân cảnh trong MV mới chuẩn bị ra mắt của Đàm Vĩnh Hưng.

“Em nhìn tưởng Đàm Vĩnh Hưng á chị”

“Chấn động”

“Chú Đàm Vĩnh Hưng hả chị”

“Giống anh Đàm quá chị Liễu ơi…”

Minh-Tu-5

Minh-Tu-4

Minh-Tu-2

Minh-Tu-7

Minh-Tu-3

Ngoài ra, một số bình luận cho rằng người đàn ông này là Rapper Andree thông qua nhìn hình xăm ở cánh tay.

Minh-Tu-6

Trước đó, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng cũng úp mở về “đứa con tinh thần" chuẩn bị cho ra mắt. Đây cũng chính là lý do nhiều người đoán người đàn ông này chính là Mr.Đàm.

Hiện tại, danh tính người đàn ông này vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, trong một bình luận, khi được hỏi có phải Đàm Vĩnh Hưng không, Minh Tú đã phủ nhận. 

Minh-Tu-1

 

NÓNG: Rộ tin ca sĩ Duy Mạnh bị một khán giả lấy ghế đập đầu khi hát ca khúc ‘Tôi không sao kê’

(Techz.vn) - Cư dân mạng xôn xao trước thông tin ca sĩ Duy Mạnh bị một khán giả lấy ghế đập đầu khi hát ca khúc “Tôi không sao kê” tại Phú Quốc.