Giải trí

Minh Tú bất ngờ tiết lộ: 'Sau 5 tháng ở Bali em đã có tin vui' khiến Hari Won, Hương Giang ngỡ ngàng

Minh Tú bất ngờ tiết lộ: 'Sau 5 tháng ở Bali em đã có tin vui' khiến Hari Won, Hương Giang ngỡ ngàng

Trong trailer chương trình “Chị em chúng mình” tập 10, với sự góp mặt của nữ người mẫu Minh Tú, một cái tên được cư dân mạng rất quan tâm trong những ngày qua cô mắc kẹt 5 tháng ở Bali.

Minh Tú tâm sự rằng: “Lúc mình xem MXH ở Việt Nam, người ta đi chơi đi làm này nọ hết rồi nên lúc đó mình có hơi mủi lòng và buồn nhưng nó vẫn không buồn bằng khoảnh khắc động đất, mà con gái ở 1 mình càng sợ. Ban đêm, 4h sáng đang ngủ giường bị rung, đĩa ngoài bếp rớt xuống”.

Minh-tu-bat-ngo-tiet-lo-sau-5-thang-o-bali-em-da-co-tin-vui-khien-hari-won-huong-giang-ngo-ngang
Mọi người chăm chú lắng nghe Minh Tú chia sẻ về khoảng thời gian cô bên Bali

Nghe xong câu chuyện trên, Lan Ngọc liền hỏi: “Em đã từng khóc chưa?”, Minh Tú liền đáp: “Một lần khóc duy nhất trong 5 tháng ở Bali. Đó là vào ngày 21/7, lúc 17h30 nhận được email em nằm trong danh sách được bay về nước vào ngày 29/7, lúc đó em cảm giác rất hạnh phúc nên em khóc luôn”.

Minh-tu-bat-ngo-tiet-lo-sau-5-thang-o-bali-em-da-co-tin-vui-khien-hari-won-huong-giang-ngo-ngang
Minh Tú vui mừng chia sẻ về việc đã có crush và đang trong quá trình tìm hiểu

Hari Won tiếp lời: “Người Việt Nam có câu, sau những xui xẻo thì những tin vui sẽ tới, chị mong sắp tới sẽ có những tin vui đến với em”. Minh Tú vui mừng cho biết: “Em có tin vui rồi, sau chuyến đi Bali em cũng có crush đó chị, đang tìm hiểu. Tụi em chơi với nhau lâu rồi nhưng qua cái hoạn nạn này mình mới thấy được chân thành”.

Hương Giang liền tò mò: “Bật mí chút xíu được không, cái người đó trông ra làm sao, cao không?”. Minh Tú liền ngượng ngùng trả lời: “Cao hơn Minh Tú. Hiện tại chưa có quen nhau chỉ là đang trong mối quan hệ tìm hiểu thôi, hơn mức bạn chút xíu thôi”.

Ngay khi thông tin được đăng tải trên Youtube, Facebook đã nhận được sự quan tâm của khán giả, ai nấy đều gửi lời chúc mừng cho cô vì cuối cùng Minh Tú cũng có được hạnh phúc của riêng mình. Tuy rằng chỉ đang ở giai đoạn nhưng với ánh mắt và cách Minh Tú chia sẻ về người bạn trai, khán giả không khó để thấy được sự chân thành cô dành cho người ấy.

Minh-tu-bat-ngo-tiet-lo-sau-5-thang-o-bali-em-da-co-tin-vui-khien-hari-won-huong-giang-ngo-ngang-4
Minh-tu-bat-ngo-tiet-lo-sau-5-thang-o-bali-em-da-co-tin-vui-khien-hari-won-huong-giang-ngo-ngang-5
Một số bình luận của khán giả về việc Minh Tú có tin vui

Hiện tại, Minh Tú đã quay trở lại làm việc sau thời gian dài mắc kẹt ở nước ngoài. Đối với cô đấy là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong đời vì qua đó cô mới thực sự nhận ra được ai là người thương yêu và lo lắng cho mình thực sự.

Minh-tu-bat-ngo-tiet-lo-sau-5-thang-o-bali-em-da-co-tin-vui-khien-hari-won-huong-giang-ngo-ngang
Minh Tú ngày càng xinh đẹp, quyến rũ

Hơn nữa, trong những ngày tháng ở Bali, Minh Tú cũng nhận được sự quan tâm, hỏi han và động viên của nhiều khán giả Việt Nam. Đối với cô, đấy là những tình cảm thực sự rất đáng trân trọng và ghi nhớ.

 

Danh tính 'vợ bé' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Cường Đô La từng khiến dân tình ‘lác mắt’

(Techz.vn) Ngay khi danh tính ‘vợ bé’ của Đặng Lê Nguyên Vũ và Cường Đô La được xuất hiện tràn lan trên báo chí cũng như MXH đã khiến cư dân mạng xôn xao một thời gian dài.