Giải trí

Minh Quân hỏa tốc kêu gọi, Thanh Lam cùng dàn sao chung tay cứu sống nam danh ca đình đám

Minh Quân hỏa tốc kêu gọi, Thanh Lam cùng dàn sao chung tay cứu sống nam danh ca đình đám

Showbiz Việt những ngày qua đứng ngồi không yên khi nghe tin của NSƯT Tuấn Phương ngày càng trở nặng. Trước đó, hôm 8/9, ca sĩ Minh Quân khiến cộng đồng mạng chú ý khi hỏa tốc kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ đàn anh. Chia sẻ trên trang cá nhân, Minh Quân cho biết, NSƯT Tuấn Phương chuẩn bị bước vào ca mổ não cấp tốc. Thế nhưng, gia đình của Tuấn Phương không có đủ kinh phí để tiếp tục nên đành nhờ cậy những người bạn thân thiết của anh.

tuan-phuong-5

Bài đăng kêu gọi ủng hộ của Minh Quân hôm 8/9

Biết tin, Minh Quân xin phép được mở tài khoản nhận tiền ủng hộ từ anh chị em nghệ sĩ, bạn bè và khán giả. Ngay sau khi nghe sự việc, rất nhiều sao Việt đã nhanh chóng gửi tiền cho Minh Quân, trong đó có thể kể đến như Lệ Quyên, Lô Thủy…

Đến 14/9, để quyên góp nhiều hơn cho NSƯT Tuấn Phương, các nghệ sĩ miền Bắc quyết định tổ chức một liveshow. Đây là chương trình quy tụ nhiều tên tuổi của ngành giải trí như NSƯT Đức Long, NSƯT Thanh Lam, MC Thảo Vân, MC Chiến Thắng, NSƯT Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Minh Quân

tuan-phuong-4
Tình hình NSƯT Tuấn Phương khiến nhiều người lo lắng

Dự kiến đêm nhạc sẽ được tổ chức vào lúc 20h ngày 19/9/2020 ở Nhà hát Lớn Hà Nội. Điều đáng nói, tất cả các nghệ sĩ tham gia chương trình đều sẽ không nhận cát xê. Số tiền thu về từ bán vé hay  do các mạnh thường quân ủng hộ sẽ được trao cho gia đình NSƯT Tuấn Phương để trang trải viện phí.

NSƯT Tuấn Phương sinh ra tại Hà Nội, từng theo học tại khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. hiện tại, anh đang công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam. Năm 2018, Tuấn Phương được trao tặng danh hiệu NSƯT.

tuan-phuong-2
NSƯT Tuấn Phương là danh ca nổi tiếng miền Bắc, được rất nhiều đồng nghiệp quý mến

Tuấn Phương ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ vẻ ngoài lãng tử, giọng hát đầy nội lực. Nam ca sĩ còn được đồng nghiệp quý mến nhờ tính cách hài hước, sống có tâm và thường xuyên làm việc tốt.

Trong quá khứ, Tuấn Phương là người đứng ra kêu gọi quyên góp xây 2 ngôi chùa tại Bắc Ninh và 2 ngôi trường ở Sơn La. Vì thế khi nghe tin anh bị bệnh hiểm nghèo, khán giả và các nghệ sĩ vô cùng xót xa, đồng lòng chung tay giúp nam ca sĩ vượt qua.

 

Hoài Lâm một mình chống chọi bệnh tật, phản ứng của Bảo Ngọc khiến CĐM nghi đá xéo chồng cũ

(Techz.vn) – Những chia sẻ của Bảo Ngọc sau khi ly hôn con trai nuôi của Hoài Linh – Hoài Lâm khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người cho rằng cô nàng đang nhắc khéo đến chồng cũ.