Giải trí

Minh Quân đăng đàn chúc mừng Hoài Linh, còn đòi bỏ tù 'ai đó', CĐM phẫn nộ vì bình luận trù ẻo

Minh Quân đăng đàn chúc mừng Hoài Linh, còn đòi bỏ tù 'ai đó', CĐM phẫn nộ vì bình luận trù ẻo

Chiều ngày 22/12, dư luận xôn xao với thông tin Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa có quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc quyên góp từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh vì không có dấu hiệu tội phạm. 

Ngay lập tức, thông tin này nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Không chỉ nhiều khán giả mà còn hàng loạt sao Việt đã lên tiếng đứng về phía nam nghệ sĩ này như  như Hồ Quang Hiếu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Vũ Hà... , trong đó gay gắt nhất phải kể đến ca sĩ Minh Quân .

 

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ đã đăng tải một bài viết dài với lời lẽ cay nghiệt để chỉ trích những người được cho là tố cáo sai sự thật, bôi nhọ Hoài Linh. "Chúc mừng anh, mọi việc giờ đã sáng tỏ. Tiếp sau đây là lúc bỏ những kẻ vu khống vào tù", Minh Quân chia sẻ.

Không chỉ dừng lại ở bài đăng, giọng ca ‘Dẫu có lỗi lầm’ tiếp tục bày tỏ sự phẫn nộ ngay dưới phần bình luận: "Mong là tiếp sau đây, những kẻ nào tố cáo sai sự thật, dựng chuyện để bôi nhọ nhân phẩm và danh dự của người khác, những kẻ cùng ăn lộc tổ nghiệp mà thêm dầu vào lửa, giậu đổ bìm leo để trù dập đồng nghiệp thì trời tru đất diệt - tuyệt tử tuyệt tôn". Những lời lẽ này được netizen nhận xét là quá gay gắt, nặng nề.

 

Tuy nhiên, sau đó không lâu nhiều cư dân mạng phát hiện bài đăng này hiện đã "bay màu" khỏi Facebook của Minh Quân. Nam ca sĩ có lẽ đã ẩn đi bài đăng hoặc đã xoá khỏi trang cá nhân của mình.  Động thái này khiến nhiều khán giả tỏ ra thắc mắc, ở bài đăng mới nhất của Minh Quân, cộng đồng mạng đang "tổng tấn công" tra hỏi anh về bài đăng có phát ngôn gay gắt này.

 

Hàng loạt bình luận thể hiện bức xúc với động thái của Minh Quân:

- "Ủa? dám viết stt đưa ai đi tù giờ sao xóa lẹ vậy, dân chơi mà sợ mưa rơi"

- "Ủa? sao xoá bài rồi anh, khẳng định chắc nịch lắm mà!"

- "Chú Minh cho cháu hỏi để ngân hàng hơn 6 tháng có người hỏi mới nói thì là đúng hay là sai?"

- "Dám kiện ai ! Sai rành rành ra còn bày đặt Ba cái trò tẩy trắng không ai không biết đâu. Thối nát nó vừa thôi."



 

Lê Dương Bảo Lâm choáng váng khi em trai báo tiền học phí, tiết lộ hoàn cảnh gia đình thật sự

(Techz.vn) Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã tiết lộ danh tính em trai kém 12 tuổi của mình khiến nhiều người bất ngờ về ngoại hình cũng như tính cách.