Giải trí

Minh Nhí rụng rời tay chân, Nhật Kim Anh đau xót khi Lâm Khánh Chi khóc sưng mắt báo tang sự

Minh Nhí rụng rời tay chân, Nhật Kim Anh đau xót khi Lâm Khánh Chi khóc sưng mắt báo tang sự

Hôm 23/11, Lâm Khánh Chi bất ngờ thay đổi ảnh đại diện của trang cá nhân thành màu đen. Cùng lúc, chồng của nữ ca sĩ là Trần Phi Hùng cũng có động thái tương tự. Cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ, không hiểu có chuyện buồn gì với gia đình hai người.

Theo tìm hiểu, Lâm Khánh Chi vừa trải qua nỗi đau mất người thân. Cú sốc này khiến nữ ca sĩ rất suy sụp. Chiều 24/11, Lâm Khánh Chi nghẹn ngào chia sẻ: “Một lần nữa tôi lại đưa tiễn người thân của tôi ra đi mãi mãi không về. Ngoại ngủ yên giấc nhé ngoại, con thương ngoại”.

lam-khanh-chi-1 (1)

Lâm Khánh Chi chia sẻ thêm, bà ngoại của cô qua đời ngày 23/11/2020, hưởng thọ 87 tuổi. Gia đình nữ ca sĩ sẽ tổ chức đưa linh cữu của bà đi an táng tại nghĩa trang chùa Bửu Thạnh. Sau khi biết tin bà ngoại mất, Lâm Khánh Chi và chồng đã tức tốc về nhà chịu tang.

Bức ảnh Lâm Khánh Chi mắt ngấn lệ, gương mặt hốc hác đeo khăn tang khiến nhiều người xót xa, thương cảm. Khán giả liên tục gửi lời động viên đến cô, mong Lâm Khánh Chi sẽ sớm vượt qua được nỗi đau này.

lam-khanh-chi-2 (1)

Một số nghệ sĩ biết tin không khỏi bàng hoàng, an ủi Lâm Khánh Chi. Ca sĩ Nguyên Vũ là một trong những nghệ sĩ đầu tiên để lại bình luận: “Chia buồn cùng em và gia đình nhé. Mong ngoại vãn sanh cực lạc”.

lam-khanh-chi-2

lam-khanh-chi-5lam-khanh-chi-3

Nhật Kim Anh nhắn nhủ thêm một lần nữa: “Chia buồn cùng chị và gia đình ạ!”.

Lê Giang bình luận: “Xin chia buồn cùng gia đình em”.

lam-khanh-chi-8lam-khanh-chi-10 lam-khanh-chi-11

Danh hài Minh Nhí xót xa: “Chia buồn cùng em và gia đình”.

MC Quý Bình: “Cho anh được chia buồn cùng em và gia đình em gái nhé!”.

lam-khanh-chi-7

lam-khanh-chi-9

Trước đó, Tấn Beo, Quách Tuấn Du, Long Nhật cùng nhiều sao Việt khác vô cùng thương tiếc động viên Lâm Khánh Chi. Trong lúc tang gia bối rối, Lâm Khánh Chi và gia đình chưa thể nói lời cảm ơn đến mỗi người. Dù vậy, ai cũng thông cảm với cô, mong nữ ca sĩ sớm ổn định lại tinh thần sau sự mất mát này.

 

Chi cả tỷ đồng nhờ mang thai hộ nhưng vì sao Lâm Khánh Chi phải gửi con trai cho mẹ ruột nuôi?

(Techz.vn) – Con trai của Lâm Khánh Chi từ nhỏ đã phải sống xa bố mẹ. Cậu bé rất tự lập, nhưng cũng không thể tránh khỏi những giây phút nhớ mẹ.