Giải trí

Minh Nhí có chia sẻ gây xôn xao, dư luận lập tức gọi tên bà Nguyễn Phương Hằng và Hoài Linh

Minh Nhí có chia sẻ gây xôn xao, dư luận lập tức gọi tên bà Nguyễn Phương Hằng và Hoài Linh

Cách đây không lâu, bà Nguyễn Phương Hằng gây tranh cãi vì câu nói: “Khán giả nuôi nghệ sĩ”. Mối quan hệ giữa nghệ sĩ – khán giả bắt đầu trở thành đề tài được bàn luận nhiều trên mạng xã hội. Một số nghệ sĩ đồng tình, nhưng cũng không thiếu người đi ngược lại, cho rằng nghệ sĩ và khán giả là quan hệ mua – bán, sòng phẳng.

Mới đây, xuất hiện trong tập 1 “Hẹn hò cùng Cát Tường”, nghệ sĩ Minh Nhí gây chú ý khi chia sẻ về chuyện nghề. Đáng nói, anh còn nhắc đến khán giả, khiến nhiều người liên tưởng về câu nói của bà Nguyễn Phương Hằng. Theo đó, nam diễn viên tên tuổi cho rằng khán giả vô cùng quan trọng, bản thân hy vọng sau này vẫn được yêu thương như hiện tại.

minh-nhi-1

“Nghệ sĩ mà không còn được khán giả thương nữa thì mới đúng nghĩa là đi ngủ. Lúc đó sẽ không còn cơ hội hoạt động, không còn tiền bạc để có một cuộc sống ổn định. Có thể, khán giả thương rất nhiều người, nhưng họ còn để ý, thương mình thì đó là điều hạnh phúc”, Minh Nhí nói.

Quan điểm làm nghề của Minh Nhí khiến nhiều người nghĩ đến NSƯT Hoài Linh. Trước đây, khi được hỏi về vai trò của khán giả, nam danh hài từng không ngần ngại khẳng định: “Phải xem khán giả là ân nhân của mình. Họ là người nuôi mình, mình đối xử không tốt thì sau này còn ai nuôi mình nữa”.

minh-nhi-2

Nói thêm về những yếu tố giúp nghệ sĩ có thể tồn tại được lâu dài, nam diễn viên khẳng định đạo đức và cách đối nhân xử thế trong nghề vô cùng quan trọng. Minh Nhí cho biết, mình từng dạy rất nhiều học trò, có người thành công nhưng cũng có người phải bỏ nghề. Không chỉ vậy, cũng có người nhớ đến thầy, người lại không. Thế nhưng Minh Nhí lại không lấy làm phiền lòng vì cho đó là điều khó tránh khỏi trong cuộc đời.

“Dù cho mình có giàu cỡ nào, có nhiều sô cỡ nào nhưng đến một lúc nào đó, khán giả quay lưng, không còn thương mình nữa thì mình chỉ có nước... đi ngủ. Cho nên, mình phải gìn giữ làm sao để cho người ta thương mình mãi về sau”, Minh Nhí chia sẻ thật lòng.

minh-nhi-4

Cũng trong buổi trò chuyện với Cát Tường, Minh Nhí cho biết tâm nguyện của mình sau này. Khi không còn đứng trên sân khấu, anh hy vọng có thể giúp những nghệ sĩ trẻ hơn. Anh nói: “Điều này gián tiếp khiến khán giả nhìn họ mà nhớ đến tôi… Hiện giờ sân khấu của tôi chỉ được gọi là một cái lò đào tạo thôi, chứ không thể gọi là trường được. Tôi đã ấp ủ mở một trường tư thục nghệ thuật đã 20-30 năm nay rồi”.

minh-nhi-3

 

Không ồn ào, cũng chẳng được nhắc đến quá nhiều trên mạng xã hội, cuộc sống của Minh Nhí hiện tại rất bình dị. Anh cho biết, gần 10 năm qua mọi thứ đã dần ổn định: “Nhìn lên thì mình cũng không bằng ai nhưng nhìn xuống thì thấy mình cũng hạnh phúc, vì nhiều người còn khó khăn hơn mình… Thứ nhất là về tài chính, tôi cũng không khó khăn lắm. Về công việc, tôi cũng không phải đau đáu để kiếm từng sô diễn, ai mời thì tôi vẫn đi”.

 

Lộ bằng chứng minh oan cho Hoài Linh, fan nghẹn ngào mong dư luận ngưng cay nghiệt, tẩy chay

(Techz.vn) – Các fan của NSƯT Hoài Linh mới đây lan truyền chứng cứ để minh oan cho NSƯT Hoài Linh. Nhiều người cho rằng dư luận thời gian qua đã quá dồn ép nam danh hài.