Giải trí

Minh Nhí bàng hoàng, Trịnh Kim Chi và cả showbiz xót xa nhận tin tang sự từ Phương Mỹ Chi

Minh Nhí bàng hoàng, Trịnh Kim Chi và cả showbiz xót xa nhận tin tang sự từ Phương Mỹ Chi

Cách đây ít giờ, người thân trong gia đình Phương Mỹ Chi đã đồng loạt đăng tải trạng thái buồn bã, thông báo cô Út của nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi qua đời. Thông tin này khiến công chúng vô cùng bàng hoàng và thương tiếc.

Theo thông tin chia sẻ từ phía nhạc sĩ Tô Hiếu, ca sĩ Phương Quế Như không thể chiến thắng được bệnh tật sau thời gian dài chống  chọi với Covid-19. Đau buồn hơn khi cách đây 4 ngày anh trai cô đã mất, nữ ca sĩ được đưa vào bệnh viện Dã chiến số 3 từ ngày 9/8, sau đó trở nặng và mất lúc 1h15 phút sáng 16/8 tại bệnh viện.

Qua đó, cô Cao Thanh Hương, người làm một số các hoạt động truyền thông cho showbiz Việt cũng đau lòng lên tiếng: “Hương vừa nhận tin buồn từ người anh - nhạc sĩ Tô Hiếu: Ca sĩ Phương Quế Như (cô út Phương Mỹ Chi) qua đời sau một thời gian điều trị mắc virus.Cô Phương Quế Như dù ở nhà suốt nhưng vẫn bị lây virus từ anh trai. 4 ngày sau khi anh cô mất, cô được đưa đi cách ly vào ngày 9/8 tại bệnh viện Dã Chiến số 1, sau đó trở nặng và được đưa vào BV Ung Bướu. Cô Phương Quế Như mất tại bệnh viện lúc lúc 1 giờ 15 phút sáng nay, ngày 16/8 tại bệnh viện.

Trước khi dịch bùng phát, Hương có duyên lành được làm một số dự án truyền thông liên quan đến cô nên nhạc sĩ Tô Hiếu nhờ Hương thông báo tin buồn này tới những người yêu mến cô. Nguyền cầu hương linh cô sớm siêu thoát, về cõi An lành!”

Dưới bài đăng, hàng loạt sao Việt đã không thể kìm nổi đau thương và gửi lời chia buồn đến gia quyến. NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Mỹ Uyên đau lòng bình luận: “Thành kính phân ưu”. Bên cạnh đó, NS Minh Nhí, Phi Phi, Hiền Mai cũng vô cùng bàng hoàng và gửi lời động viên đến người thân ca sĩ Phương Quế Như.

Được biết ca sĩ Phương Quế Như có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ. Cô sở hữu chất giọng ngọt ngào, thường xuyên thể hiện những ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam bộ. Ở tuổi 19, khi sự nghiệp nghệ thuật đang phát triển, Phương Quế Như mắc căn bệnh tiểu đường, sau thời gian chạy chữa bị biến chứng khiến giảm thị lực rồi đến mờ vĩnh viễn. Vì bệnh tật, ca sĩ Phương Quế Như từ bỏ sự nghiệp ca hát từ đó.

Ca sĩ Phương Quế Như còn được biết đến là cô Út của nữ ca sĩ trẻ Phương Mỹ Chi. Tại chương trình "Giọng hát việt nhí" năm 2013, nơi Phương Mỹ Chi tham gia và đạt giải Á quân, "chị Bảy" đã chia sẻ chính cô Út là người đã phát hiện ra khả năng ca hát và là "người thầy" từ những ngày đầu tiên.

Đến hiện tại, Phương Mỹ Chi vẫn chưa lên tiếng trên trang cá nhân. Mong rằng nữ ca sĩ có thể vượt qua nỗi đau này.

 

NSND Hồng Vân lo lắng, Hiếu Hiền xót xa, cầu nguyện khi người thân NSƯT Hữu Quốc nhận tin dữ

(Techz.vn) NSND Hồng Vân, Hiếu Hiền, NS Mỹ Uyên và loạt sao Việt không khỏi lo lắng và xót xa khi người thân NSƯT Hữu Quốc nhận tin dữ.