Giải trí

Minh Hằng tung loạt ảnh ‘ma mị’, nhìn bộ móng tay nhọn hoắt ai cũng phải ‘phát hoảng’

Minh Hằng tung loạt ảnh ‘ma mị’, nhìn bộ móng tay nhọn hoắt ai cũng phải ‘phát hoảng’

Minh Hằng được biết đến là 1 trong những mỹ nữ vạn người mê của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc tươi tắn, guu ăn mặc sành điệu, nữ ca sĩ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thần thái “biến hóa” qua những bộ ảnh khác nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân Minh Hằng đăng tải bộ ảnh mang tên “Cá” được lấy cảm hứng từ bộ phim “Bẫy ngọt ngào” thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Mang đúng tinh thần của bộ ảnh, Minh Hằng diện chiếc áo đen cắt khoét ngay phần eo khoe được vòng eo con kiến và chiếc chân váy xòe đuôi cá. Mặc dù chân váy xòe đuôi cá là một trong những thiết kế khó trong việc di chuyển nhưng Minh Hằng vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi những tạo dáng uyển chuyển, thần thái xuất thần.

minh-hang-11

minh-hang-6

minh-hang-5

minh-hang-4

minh-hang-3

minh-hang-1

minh-hang-2

Thần thái biến hóa của Minh Hằng qua môi shoot hình.

Dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả phải trầm trồ bởi sự xuất sắc này. Ngoài ra, 1 điểm đáng chú ý hơn cả là bộ móng vuốt dài, nhọn hoắt được Minh Hằng diện trong bộ ảnh này.

minh-hang-8

minh-hang-10

 

Minh Hằng gửi thông điệp đến mọi người: “Trong hành trình tìm hiểu bản thân giữa biển đời rộng lớn, có đôi lúc ta muốn đuổi bắt cá tính của mình trong hình hài khác biệt. Không phải là một nàng tiên cá muốn lên bờ để có được tình yêu của chàng hoàng tử. Không phải loài cá rực rỡ may mắn, tung tăng trong những bức tranh phương Đông. Càng không thể là lũ cá hung bạo trong tiểu thuyết Hemingway… Mà ở đây, có nàng cá không mỹ miều, nhiều gai góc và ít được chú ý.

Ánh xanh tím trên nền đen là không gian nàng thở và ngụp lặn. Sắc đen tưởng như là nấc cuối trong thanh màu sắc, lấn át mọi sắc khác nhưng thật ra không phải vậy. Sự dữ dội và gai góc đôi khi cũng chỉ là một biểu hiện đẹp đẽ khác của cảm giác sống hết mình, là chính mình.

Concept Ekip được lấy cảm hứng từ Bẫy Ngọt Ngào”.

 

Hồ Ngọc Hà trao Kim Lý nụ hôn ngọt ngào giữa trời Tây

(Techz.vn) - Khoảnh khắc ngot ngào của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đã được camera bắt trọn, nhiều khán giả phải thốt lên : Đẹp, lãng mạn quá.