Giải trí

Minh Hằng tung ảnh mặc váy lưới xuyên thấu, vóc dáng tuổi 34 khiến ai nấy bỏng mắt khi zoom cận cảnh

Minh Hằng tung ảnh mặc váy lưới xuyên thấu, vóc dáng tuổi 34 khiến ai nấy bỏng mắt khi zoom cận cảnh

Mới đây, vào tối 16/11, Minh Hằng đã đăng tải loạt ảnh khoe dáng trong bộ thiết kế mới đầy táo bạo của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Mỹ nhân sinh năm 1987 chia sẻ loạt ảnh cùng dòng trạng thái: “Ekip táo bạo rất chi sáng tạo…để các nhãn hàng agency hay đạo diễn đỡ loay hoay phần định trang cho e.Nay e hoá cô đơn cô nương rất hợp với concept Hoạ Bì .Các nhà sản xuất có sản xuất phim chưởng hãy nhớ đến em.Kỹ năng đu dây leo trèo của e vẫn ổn nhé!”.

Theo đó, trong loạt thiết kế sáng tạo này, Minh Hằng đã diện hai chiếc váy dài ôm sát cơ thể với thiết kế lưới, biến nữ ca sĩ xinh đẹp trông không khác gì đang hóa thân thành nàng tiên cá.

Với thiết kế lưới, bộ trang phục này đã tôn lên được vóc dáng hoàn hảo với vòng đo 3 vòng ‘chuẩn không cần chỉnh’.

Đáng nói, việc diện váy lưới xuyên thấu không có đồ bảo hộ bên trong đã khiến Minh Hằng trở nên vô cùng quyến rũ, khi phô diễn đường cong một cách hờ hững nhưng cũng không kém phần tinh tế và đẳng cấp.

Ở những bức ảnh chụp cận cảnh, nhiều cư dân mạng còn phải trầm trồ vì sự quyến rũ và nóng bỏng của Minh Hằng.

Bộ ảnh của ‘nữ hoàng quảng cáo’ đã nhận về hàng loạt lời khen cũng như sự thán phục về đẳng cấp xứng tầm minh tinh của nữ diễn viên phim ‘Sắc đẹp ngàn cân’.

Minh Hằng được xem là mỹ nhân đa năng của showbiz Việt khi thành công trong nhiều lĩnh vực từ ca hát, truyền hình, điện ảnh cho đến thời trang, quảng cáo.

Ở độ tuổi 34, Minh Hằng đã khẳng định được vị thế của mình trong làng giải trí Việt khi được mệnh danh là 'nữ hoàng quảng cáo' với giá trị hình ảnh thuộc dàn ngôi sang hạng A. Dù không có lợi thế nổi bật về chiều cao nhưng Minh Hằng gây ấn tượng mạnh với gương mặt xinh đẹp, thiện cảm cùng vóc dáng vô cùng hoàn hảo.

 

Trương Thế Vinh tung ảnh với cô gái giấu mặt, nhắn nhủ đây ngôn tình, dân tình gọi tên Thúy Ngân

(Techz.vn) Bức ảnh chụp cùng 1 cô gái với dòng chú thích đầy ngôn tình của Trương Thế Vinh khiến dân tình đồng loạt gọi tên Thúy Ngân.