Giải trí

Minh Hằng ngỡ ngàng khi nhận được món quà giá trị ‘khủng’ từ Ngọc Trinh trong ngày sinh nhật

Minh Hằng ngỡ ngàng khi nhận được món quà giá trị ‘khủng’ từ Ngọc Trinh trong ngày sinh nhật

Mới đây nhất, sáng ngày 22/06, bộ phim “Chị chị em em” chính thức bấm máy sau nhiều ngày chuẩn bị làm khán giả vô cùng mong ngóng. Đây là bộ phim do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sản xuất, đánh dấu sự trở lại màn ảnh của hai nữ chính lần đầu đóng cặp là Ngọc TrinhMinh Hằng

Minh-hang-ngo-ngang-khi-nhan-duoc-mon-qua-gia-tri-khung-tu-ngoc-trinh-trong-ngay-sinh-nhat-1
Minh-hang-ngo-ngang-khi-nhan-duoc-mon-qua-gia-tri-khung-tu-ngoc-trinh-trong-ngay-sinh-nhat-2
Minh-hang-ngo-ngang-khi-nhan-duoc-mon-qua-gia-tri-khung-tu-ngoc-trinh-trong-ngay-sinh-nhat-3

Vừa lên xe hoa cách đây ít ngày, Minh Hằng nhanh chóng quay trở lại với công việc và ngày đầu tiên bấm máy cũng chính là sinh nhật của nữ diễn viên. Trước sự trùng hợp đặc biệt này, “Cô dâu tháng 6” hào hứng chia sẻ với khán giả: "Bấm máy đúng ngày sinh nhật mình lời quá lời. Ta nói siêng năng luôn có quà, quá nhiều yêu thương tinh thần lẫn quà vật chất nặng ký, đừng ai kêu em nghỉ ngơi nha. Đi làm vui gần chết, ngu sao ở nhà. Cảm ơn ekip phim đã quá chu đáo set up và dặn dò cả đoàn phim mặc dresscode để lên hình đẹp cùng nhau".

Minh-hang-ngo-ngang-khi-nhan-duoc-mon-qua-gia-tri-khung-tu-ngoc-trinh-trong-ngay-sinh-nhat-4

Đáng chú ý, thông tin được cư dân mạng quan tâm nhất là việc Ngọc Trinh tặng túi hiệu cho Minh Hằng trong ngày đầu bấm máy. Theo đó, trong loạt ảnh được chia sẻ trên các diễn đàn mạng, khoảnh khắc Ngọc Trinh tặng chiếc túi xách đắt đỏ cho “bé heo” khiến dân tình trầm trồ.

Minh-hang-ngo-ngang-khi-nhan-duoc-mon-qua-gia-tri-khung-tu-ngoc-trinh-trong-ngay-sinh-nhat-5
Minh-hang-ngo-ngang-khi-nhan-duoc-mon-qua-gia-tri-khung-tu-ngoc-trinh-trong-ngay-sinh-nhat-6
Minh-hang-ngo-ngang-khi-nhan-duoc-mon-qua-gia-tri-khung-tu-ngoc-trinh-trong-ngay-sinh-nhat-7
Minh-hang-ngo-ngang-khi-nhan-duoc-mon-qua-gia-tri-khung-tu-ngoc-trinh-trong-ngay-sinh-nhat-8

Rất nhanh chóng, người hâm mộ tinh ý nhận ra chiếc túi xách mà “Nữ hoàng nội y” tặng cho đồng nghiệp là mẫu túi oversize mới đến từ nhà mốt Pháp nổi tiếng. Theo dân tình truyền tai nhau, chiếc túi có giá trị khoảng 3.900 USD (hơn 90 triệu VNĐ). Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm nằm trong top 5 mẫu được yêu thích nhất cho mùa Xuân Hè 2022.

Được biết, đây là lần đầu tiên Ngọc TrinhMinh Hằng cùng đồng hành trong một bộ phim. Trước đó, chân dài gốc Trà Vinh từng gây ấn tượng với diễn xuất tự nhiên, chân thật khi tham gia hai phim điện ảnh Vòng eo 56 (2016) và Vu quy đại náo (2019). 

Về phần Minh Hằng, người đẹp rất được lòng khán giả khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh từ rất lâu. Đầu năm 2022, nữ diễn viên cũng có màn thể hiện vô cùng ấn tượng với vai trò nhà sản xuất, diễn viên trong bộ phim Bẫy ngọt ngào.

Trước đó, bộ phim “Chị chị em em” đã rất thành công khi ra mắt phần 1 với diễn xuất của bộ đôi Thanh Hằng - Chi Pu. Chính bởi vậy mà sự trở lại của phần 2 được nhiều khán giả ủng hộ và đặt nhiều kỳ vọng. 

 

Nhiều người mất 2 ngày vẫn không tìm ra được con mèo, liệu bạn có thuộc 1% số người có thể tìm thấy?

(Techz.vn) Quizz: Một trò chơi ảo thuật khó BROOMING thách thức bạn phát hiện ra con mèo ẩn - liệu bạn có may mắn không?