Giải trí

Minh Hằng gọi điện lúc 0 giờ sáng, Trấn Thành cấp tốc có mặt ngay lập tức vì một lý do

Minh Hằng gọi điện lúc 0 giờ sáng, Trấn Thành cấp tốc có mặt ngay lập tức vì một lý do

Ca sĩ Minh Hằng vừa tung web-drama đầu tay mang tên “Kẻ săn tin” và nhanh chóng hút hàng triệu lượt xem, lọt Top thịnh hành trên YouTube Việt Nam. Dù là sản phẩm chiếu mạng nhưng nữ ca sĩ đầu tư 6 tỷ đồng, chỉn chu từng góc máy và mời dàn sao đình đám tham gia diễn xuất.

Tiết lộ về lý do chọn nhân vật chính Khánh Hạ theo nghề báo, Minh Hằng cho biết, cô theo nghệ thuật hơn 10 năm, nếu như không có các anh chị phóng viên hỗ trợ thì sẽ không có Minh Hằng. "Càng đi sâu vào tìm hiểu, tôi thấy nghề phóng viên cũng rất nguy hiểm, phải gan dạ và luôn đấu tranh vì lẽ phải. Chính vì thế Hằng nghĩ lấy đề tài là một cô phóng viên đi điều tra tin tức thì sẽ vô cùng bất tận về nội dung và ý tưởng. Nếu web-drama này thành công sẽ tiếp tục có những series khác được ra mắt trong thời gian tới. Mong rằng tâm huyết và cống hiến của Minh Hằng sẽ chạm đến trái tim của mọi người", cô chia sẻ.

Minh-Hang-Tran-Thanh

Cũng theo Minh Hằng, đối với từng diễn viên dù diễn ngắn hay dài hay là diễn viên quần chúng đều được chỉ đạo diễn xuất kỹ lưỡng. Đặc biệt, cảnh quay thảm đỏ của buổi đấu giá từ thiện được dàn dựng rất công phu với mong muốn mang đến cho người xem cảm giác chân thực nhất khi theo dõi “Kẻ săn tin".

Minh-Hang-Tran-Thanh-1

Tuy chỉ xuất hiện trong một phân đoạn ngắn ở tập 1 nhưng có thể dễ dàng thấy được tình cảm quý mến mà Trấn Thành dành cho Minh Hằng. Nam diễn còn hướng dẫn diễn xuất cho Minh Dự, lúc lại hỗ trợ Minh Hằng điều động đoàn phim để mọi thứ được diễn ra suôn sẻ. Bên cạnh đó, với bản tính hài hước, anh cùng Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc trêu chọc Minh Hằng khiến không khí làm việc giảm đi căng thẳng.

Minh-Hang-Tran-Thanh-2

Về lý do nhận lời tham gia web-drama “Kẻ săn tin", Trấn Thành cho biết: “Minh Hằng gọi làm sao từ chối được, bây giờ bảo đi ngang cười một cái xong về cũng phải làm thôi. Hằng đẹp, biểu gì nghe đó, không bàn cãi. Tôi đang làm kịch, tập từ sáng đến tối mà Hằng bảo chạy sang quay thì cũng phải đi thôi dù là 12 giờ đêm rồi. Đấy là lúc chăn ấm nệm êm, lên giường ngủ với vợ con nhưng Hằng vẫn dựng đầu lên đoàn phim. Hằng bảo thì làm thôi, đâu có cãi được vì đẹp là có quyền hết".

Minh-Hang-Tran-Thanh-3

Nam danh hài còn trêu chọc Minh Hằng: “Tôi cảm nhận không còn tình anh em gì nữa. Thấy tôi làm Bố già thành công nên ra một dự án đầu tư nhiều tiền hơn để chặt tôi. Gia đình tôi nghèo có cái bàn gỗ ăn cơm thì Hằng đãi cả một sảnh lớn rồi kêu tôi lên quay, có phải là dằn mặt không? Đó, tôi mời anh đóng một cảnh nhỏ trong một đại cảnh của phim đó, anh thấy tiền của tôi chưa?”.

 

Gameshow do Trấn Thành cầm trịch lừa hàng triệu khán giả vì gian dối, người trong cuộc nói gì?

(Techz.vn) - Hết lần này đến lần khác, các ‘soái ca’ trong gamshow do Trấn Thành cầm trịch liên tục bị tố gian dối trên sóng truyền hình.