Giải trí

Minh Hằng đáp trả thâm thúy khi bị netizen chất vấn yêu đại gia vì tiền

Minh Hằng đáp trả thâm thúy khi bị netizen chất vấn yêu đại gia vì tiền

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook Minh Hằng chia sẻ nỗi niềm trong những ngày ở nhà khi TP.HCM giãn cách phòng dịch chống Covid-19.

Khoe khoảnh khắc trong không gian riêng tư, nữ ca sĩ bày tỏ: "Chẳng cần đi đâu xa, ở nhà view bao la. Tháng sinh nhật được nghỉ đúng nguyên tháng, ăn ngủ dưỡng nhan, mọi người thấy em ổn không?".

minh-hang-06

Ngoài những bình luận dành lời khen cho nhan sắc của nữ ca sĩ, một netizen đã lên tiếng “móc mỉa” đời tư của Minh Hằng khiến CĐM xôn xao. Cụ thể, người này hỏi nữ ca sĩ: “Hằng ơi, em trẻ đẹp sao lấy thằng chồng già vậy em? Phải chăng người ta có tiền?".

Trước bình luận này của netizen, Minh Hằng lập tức phản hồi: "Em vẫn độc thân vui tính, và em là đại gia rồi, không cần tiền của ai".

minh-hang-01

Minh Hằng là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp, thành công và giàu có. Mặc dù nổi tiếng song "bé Heo" lại khá kín đáo về đời tư. Từng công khai chuyện có bạn trai, tuy nhiên nữ ca sĩ tuyệt nhiên không tiết lộ danh tính.

Trước đó, một vài hình ảnh rò rỉ được đồn đoán là bạn trai của Minh Hằng, theo đó anh là một doanh nhân giàu có, là người chống lưng cho cô nhiều hoạt động trong showbiz Việt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận. Cô cho biết bạn trai là doanh nhân hơn 10 tuổi nhưng không quá giàu có.

minh-hang-04

Gần đây nhất, Minh Hằng bất ngờ vướng nghi án hẹn hò diễn viên Quốc Trường, tuy nhiên nhanh chóng phủ nhận.

Cách đây không lâu, Minh Hằng khẳng định vẫn hạnh phúc bên người tình hơn 10 tuổi. Cả hai đã bên nhau 5 năm và nữ ca sĩ cho đó là mảnh ghép rất hoàn hảo của đời mình.

 

Nathan Lee ẩn ý Ngọc Trinh mặt dày, cố tình gây chú ý một cách rẻ tiền

(Techz.vn) - Sau khi Ngọc Trinh ra MV mới, Nathan Lee liền có bài đăng phản ứng gây bất ngờ.