Giải trí

Minh Hằng bị tố cướp chồng, chính thất gửi thư đe dọa: Mỏ vàng này không dễ đào!

Minh Hằng bị tố cướp chồng, chính thất gửi thư đe dọa: Mỏ vàng này không dễ đào!

Minh Hằng là một trong những nữ nghệ sĩ toàn năng, được đánh giá tài sắc vẹn toàn trong showbiz. Vừa qua, cô nàng mới bước sang tuổi 33, nhận về nhiều lời chúc mừng từ khán giả và bạn bè. Minh Hằng giờ đây không còn là cô ca sĩ tuổi teen mà đã lột xác thành một người bản lĩnh, mặn mà hơn rất nhiều. Thế nhưng, đi cùng với đó là những thị phi từ đâu kéo đến.

minh-hang-bi-to-cuop-chong-6

Thời gian qua, thông tin Minh Hằng hẹn hò với đại gia bí mật liên tục xuất hiện trên báo chí và mạng xã hội. Tất cả đều thắc mắc không biết “một nửa” của nữ ca sĩ là ai. Trong khi Minh Hằng giữ im lặng, không hề tiết lộ thì một thông tin khác xuất hiện khiến dân tình hoang mang cực độ.

minh-hang-bi-to-cuop-chong-1

Trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng chia sẻ một bức thư nặc danh được gửi đến. Trong đó, người gửi tố giọng ca “Một vòng trái đất” đang cặp kè với chồng mình. Thậm chí, đối phương còn đe dọa sẽ “xử lý” Minh Hằng nếu cô không biết điều và dừng lại.

Nguyên văn lá thư như sau: “Chắc em không biết chị là ai, nhưng chị thì biết em quá rõ! Trước khi bước vào mối quan hệ với chồng chị, chắc em chưa tìm hiểu về con người chị phải không? Nhưng em cẩn thận, cái mỏ vàng này không dễ đào đâu em.

Chị vẫn còn đây mà em. Em muốn trèo cao thì cũng phải biết người biết ta chứ, em tính toán nhiều như vậy thì có tính luôn hậu quả cho mình không?

Đừng để chị điên lên! Nếu tiếc những gì mình đã gây dựng thì dừng ngay lại nha em! Chào em!”.

minh-hang-bi-to-cuop-chong-2

Nữ ca sĩ hoang mang không kém cộng đồng mạng. Cô nói: “Cái gì vậy trời… Việc làm không hết. Em đang căng cẳng lên cho ngày mai đâu cái thư nặc danh từ trên trời rơi xuống choáng váng mặt mày”.

minh-hang-bi-to-cuop-chong (1)

Nhiều người đồng cảm với Minh Hằng khi bỗng dưng thị phi từ đâu lại tìm đến. Tuy nhiên, cũng có ý kiến nghĩ rằng đây là trò đùa của cô nàng trước khi ra mắt web drama với chủ đề trinh thám. Bức thư này được cho là một phần trong kịch bản sắp tới?

 

Nữ diễn viên từng bênh vực mẹ Mai Phương bất ngờ ‘bóc phốt’ Trấn Thành

(Techz.vn) – Bị nữ diễn viên kể lại chuyện trong hậu trường, Trấn Thành tủi thân: "Chuyện như vậy mà cô ấy cũng nói ra được".