Giải trí

Minh Hằng bất ngờ lộ ảnh cưới, danh tính chú rể gây ngỡ ngàng

Minh Hằng bất ngờ lộ ảnh cưới, danh tính chú rể gây ngỡ ngàng

Minh Hằng là một trong số những người rất kín tiếng về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm trong showbiz. Mặc dù vẫn khoe nhẫn kim cương khinrg được đeo ở vị trí đặc biệt, nhưng mọi người không hề hay biết chân dung người tặng là ai.

Mới đây, cô bất ngờ đăng ảnh mặc váy cưới xinh đẹp gây xôn xao MXH. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến người đẹp. Tuy nhiên, đây chỉ là những bức hình được ghi lại trong một dự án phim truyền hình sẽ lên sóng vào thời gian tới. Chú rể trong ảnh chính là nam diễn viên Trần Huy Anh.

minh-hang-1-1930

minh-hang-3-1933

minh-hang-2-1931

Minh Hằng vừa là ca sĩ vừa là diễn viên, vừa đóng phim ngắn... Cô được biết đến là một trong những mỹ nhân đa tài của showbiz Việt. Chỉ có điều, dù đã hơn 30 tuổi nhưng Minh Hằng vẫn chưa một lần công khai chuyện yêu đương. Trước đó. một vài hình ảnh được rò rỉ trên mạng, được cho là bạn trai của Minh Hằng. Tuy nhiên, cô nàng vẫn quyết tâm không tiết lộ danh tính. Cô cũng từng tiết lộ người yêu hơn cô 10 tuổi và là một doanh nhân.

khong-chi-quyen-luc-ban-trai-minh-hang-con-la-tinh-cu-cua-my-nhan-dong-collage-1591162071-522-width1200height900

Cô chia sẻ: "Bạn trai tôi hiển nhiên lớn tuổi hơn tôi. Tôi không thích yêu trai trẻ. Một người đàn ông trẻ tuổi hơn sẽ không đủ trải nghiệm để ở bên cạnh tôi. Đối với tôi, chuyện kinh tế của người mình yêu rất quan trọng. Một người đàn ông đủ tài chính sẽ có đủ cả sự bình tĩnh để bảo vệ người phụ nữ".

Giải thích lý do vẫn kiên quyết giữ kín tình yêu của mình, Minh Hằng nói: "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".

Minh-Hang

Minh Hằng tiết lộ cô và bạn trai đã yêu nhau được 5 năm. Nói về lý do chưa kết hôn, người đẹp cho biết cô quan niệm đám cưới chỉ là thủ tục. “Nếu mình không hạnh phúc thì ngày hôm trước cưới, hôm sau ly dị. Còn nếu thấy bây giờ vẫn đang hạnh phúc thì tôi tận hưởng cuộc tình này”, nữ ca sĩ chia sẻ.

 

Ngân 98 mặc bikini uốn éo trước livestream, vô tư ‘sửa soạn’ vòng 1 gây ‘sốc’

(Techz.vn) - Hành động phản cảm của Ngân 98 trước livestream gây ra “làn sóng” tranh cãi trong CĐM.