Giải trí

Minh Béo gây phẫn nộ với động thái mới nhất, còn tự tin kêu gọi từ thiện sau ồn ào vào vai Đức Phật

Minh Béo gây phẫn nộ với động thái mới nhất, còn tự tin kêu gọi từ thiện sau ồn ào vào vai Đức Phật

Ngày 4/8, Minh Béo gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh và thông báo chuẩn bị cho vai diễn Đức Phật. Nhiều người tỏ ra bức xúc vì Minh Béo vi phạm nghiêm trọng về đời tư, pháp luật trong quá khứ. Netizen cho rằng nam diễn viên không xứng đáng để đóng vai Đức Phật. Trước thông tin này, trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn tiết lộ sự thật rằng không có chuyện Minh Béo thủ vai Đức Phật, nam danh hài chỉ mượn quần áo để mặc thử rồi đăng lên mạng xã hội.

Minh Béo gây xôn xao khi thông báo nhận vai Đức Phật

Nghệ sĩ Phượng Trang -  đại diện đoàn Bông Sen Sài Gòn cho biết: “Hôm qua bên chương trình của chúng tôi tập tuồng mới lấy phục trang cho các bạn thử. Minh Béo có lấy mặc thử rồi đăng hình lên Facebook. Tôi mới kêu cậu ấy gỡ bài xuống. Sao mà Minh Béo đóng vai đó được. Tôi đính chính là không có, chỉ có Minh Béo mượn bộ đồ để mặc”.

Sự việc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm thì mới đây Minh Béo lại khiến dân tình lắc đầu ngao ngán vì thái độ thách thức. Trên trang cá nhân của mình Minh Béo đăng đàn kêu gọi từ thiện cũng như đính kèm đường linh vở diễn trong quá khứ, đáng chú ý vở diễn này nam diễn viên đảm nhận vai Phật.

Bài đăng gây tranh cãi của nam danh hài.

Bài đăng của Minh Béo nhanh chóng hứng trọn ‘gạch đá’ từ khán giả cũng như dư luận. Nhiều người cho rằng nam danh hài đang thách thức người hâm mộ và coi thường thường khán giả. Không ít người chỉ trích, thậm chí chửi bới Minh Béo.

-Dòng thứ kinh tởm, tẩy chay vĩnh viễn.

-Ấ.u dâm chưa trả xong giờ lại muốn làm Phật, ngộ ha

-Đừng diễn nữa Minh Béo ơi, sống thật và làm thật đi càng ngày càng tệ

-Bê bối xã hội

Khán giả phẫn nộ về Minh béo.

Đã một thời gian dài kể từ ngày Minh Béo bị kết án, tuy nhiên khán giả vẫn không khỏi phẫn nộ về tội danh mà nam danh hài gây ra. Từng là một nghệ sĩ hài nổi tiếng và được lòng công chúng nhưng hành động vi phạm đạo đức của Minh Béo như một ‘vết nhơ’ khó có thể rửa sạch khiến cho sự nghiệp và cuộc sống Minh Béo hiện tại vẫn gặp nhiều khó khăn và không được khán giả chấp nhận.

 

CĐM bất ngờ chê bai Hồ Văn Cường ‘không có cửa’ so với Phương Mỹ Chi, lý do gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hồ Văn Cường bất ngờ bị CĐM chê bai, tuyên bố ‘không có cửa’ khi so sánh với Phương Mỹ Chi khiến CĐM ngỡ ngàng.