Giải trí

Minh Béo bị VTV24 đưa lên sóng chuyện được giao đóng vai Đức Phật

Minh Béo bị VTV24 đưa lên sóng chuyện được giao đóng vai Đức Phật

Minh Béo bấy lâu trở thành cái tên bị công chúng xa lánh, kỳ thị nhất nhì showbiz. Sau những bê bối trong quá khứ, nam diễn viên vẫn thường xuyên dính “phốt”, không cho thấy thái độ hối lỗi. Điều này càng khiến dư luận thêm bức xúc và không ngừng mỉa mai mỗi khi anh chàng xuất hiện.

minh-beo-6
Minh Béo từng bị bắt tại Mỹ vì tội ấ.u d.â.m

Đáng chú ý, vừa qua Minh Béo còn khoe ảnh diện trang phục của Đức Phật và bật mí mình được tin tưởng giao đóng vai này. Ngay lập tức dư luận tranh cãi không ngừng, bên cạnh phẫn nộ, nhiều người cho biết rất hoang mang khi một người có đời tư gây tranh cãi như Minh Béo lại được giao vai tôn nghiêm như vậy.

Đến ngày 5/8, Đại diện Đoàn Bông Sen Sài Gòn đã lên tiếng bác bỏ chuyện Minh Béo đóng vai Đức Phật. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Phượng Trang còn cho biết những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội là do nam diễn viên mượn phục trang để mặc rồi tự đăng lên.

minh-beo-5
Minh Béo khoe được nhận vai Đức Phật

“Hôm qua bên chương trình của chúng tôi tập tuồng mới lấy phục trang cho các bạn thử. Minh Béo có lấy mặc thử rồi đăng hình lên Facebook. Tôi mới kêu cậu ấy gỡ bài xuống. Sao mà Minh Béo đóng vai đó được. Tôi đính chính là không có, chỉ có Minh Béo mượn bộ đồ để mặc”, Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn chia sẻ.

Sau khi sự việc trở nên ầm ĩ, Đoàn Bông Sen Sài Gòn đã yêu cầu Minh Béo phải gỡ bài đăng. Dù vậy nam diễn viên vẫn không lên tiếng xin lỗi hay giải thích về việc làm của mình.

Tối 5/8, fanpage VTV24 chia sẻ lại thông tin trên lên fanpage có tích xanh của mình. Admin fanpage đính kèm chú thích: “Bác bỏ tin Minh Béo nhận vai Đức Phật”. Cộng đồng mạng nhanh chóng  hưởng ứng và tương tác với bài đăng của VTV24. Chỉ sau chưa đầy 1 tiếng đăng tải đã có đến gần 5 nghìn lượt like, yêu thích, hàng trăm bình luận.

dien-vien-minh-beo-1

dien-vien-minh-beo-2
Bài đăng của VTV24 về vụ việc liên quan đến Minh Béo

Trước đó, trong bản tin “Việt Nam hôm nay” vào tối cùng ngày của VTV24 cũng đã đưa tin về vụ việc này. BTV Hoàng Dương cho biết: “Bộ trang phục nam diễn viên này mặc rồi đăng tải trên MXH Facebook là của một diễn viên khác trong đoàn. Vai diễn Đức Phật được phân công cho nghệ sĩ Hoài Thanh từ trước đó”. 

Đa số công chúng đều “thở phào nhẹ nhõm” khi thông tin Minh Béo chia sẻ chỉ là bịa đặt. Thậm chí có ý kiến cho rằng cần có hình thức xử phạt nặng tay với anh chàng khi tung tin sai sự thật như vậy. Có vẻ như sẽ mất rất nhiều thời gian nữa để nam diễn viên có thể lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả.  

 

Chế Linh tức tốc lên tiếng vụ con trai bị đánh hội đồng, tuyên bố 1 câu chắc nịch về cách giải quyết

(Techz.vn) – Sau khi biết tin Chế Phi bị đánh hội đồng, Chế Linh mới đây đã lên tiếng nói rõ quan điểm của mình. Nam danh ca còn nhắn nhủ đến con trai cách giải quyết chuyện này.