Thể thao

Miệt thị thầy Park, trợ lý Thái Lan đối diện án phạt cực nặng

Miệt thị thầy Park, trợ lý Thái Lan đối diện án phạt cực nặng
  • Thứ hạng FIFA của ĐT Việt Nam thay đổi thế nào sau trận hòa Thái Lan?
  • Trọng tài `xử ép` Việt Nam gặp sự cố tại sân bay Nội Bài, `cầu cứu` CĐM
  • Việt Nam nhận tổn thất nặng nề sau trận hòa nuối tiếc trước Thái Lan

Như đã đưa tin, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên sau trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan vừa qua, HLV Park Hang Seo và trợ lý Sasa Todic của Thái Lan đã có lời qua tiếng lại. Nguyên nhân được cho là vì ông Sasa Todic đã có hành động mang tính miệt thị thầy Park.

Trong phòng họp báo, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tiết lộ với truyền thông rằng ông Sasa Todic nhiều lần có thái độ không đúng mực với mình.

“Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa mai mình. Nếu thực sự anh ta thích chiến đấu, tôi sẵn sàng”, HLV Park nói.

hlvpark-1

Sự việc trên khiến CĐV Việt Nam vô cùng tức giận. Rất nhanh sau đó, chuyện đến tai của LĐBĐ Thái Lan. Chia sẻ với tờ Zing, phát ngôn viên của FAT, ông Teerapatra Rundhasevi cho biết: “Báo chí Thái Lan cũng nói nhiều về việc đó, tôi đã nắm được bản chất mọi chuyện sau trận đấu. Hành động của ông ấy thật kém văn minh và khó chấp nhận. Ban kỷ luật hoàn toàn có thể tính đến việc sa thải vị HLV người Serbia này”.

“Tôi tin là sớm thôi, ông Sasa Todic sẽ phải chịu hình phạt. Đó là hành vi sai trái và không tôn trọng với đối thủ. Ngày mai (21/11), ông ấy sẽ phải giải trình trước chủ tịch. Chúng tôi đang nóng lòng xem ông ấy nói gì”, Teerapatra chia sẻ.

hlvpark-8

Theo đó, hành động của Todic đã vi phạm nghiêm trọng Chính sách đa dạng và chống phân biệt đối xử của FIFA. Cụ thể, FIFA quy định, nếu có hành vi phân biệt đối xử, không chỉ cá nhân mà cả liên đoàn liên quan cùng CLB có thể bị phạt phải chơi trên sân có lượng khán giả hạn chế, nộp phạt ít nhất 20 nghìn USD.

Nguồn ảnh: Sport5

 

Tìm ra danh tính trợ lý Thái Lan xúc phạm thầy Park trên sân

(Techz.vn) – Sau khi thông tin HLV Park Hang Seo và trợ lý của ĐT Thái Lan xích mích trên sân được chia sẻ, nhiều CĐV Việt Nam vô cùng phẫn nộ và nhanh chóng tìm ra prolife của vị trợ lý cho đội bóng xứ chùa vàng.