Giải trí

Midu xuất hiện ở quán cafe, diện váy khoét sâu khoe vòng 1 cỡ khủng, lộ nhan sắc thật gây ngỡ ngàng

Midu xuất hiện ở quán cafe, diện váy khoét sâu khoe vòng 1 cỡ khủng, lộ nhan sắc thật gây ngỡ ngàng

Midu được biết tới là một mỹ nhân tài năng, học vấn cao và cực giàu có. Cô nàng cũng tạo ấn tượng bởi phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại cùng phong cách sống tích cực, năng động.

Midu-xuat-hien-o-quan-cafe-voi-vay-khoet-sau-khoe-vong-1-co-khung-lo-lo-nhan-sac-that-gay-ngo-ngang

Mới đây, vào tối ngày 19/2, Midu đăng loạt ảnh tạo dáng ở quán cafe kèm theo dòng trạng thái rằng: “Nếu mọi cơ hội và khó khăn đều có thể như ly nước đang cầm trên tay: Hết lòng khi cầm lên - an lòng khi đặt xuống ... thì tuyệt vời biết bao. Vậy nên, mỗi ngày đều sống vui vẻ, không ngưỡng mộ ai, không chê cười ai, cũng không phụ thuộc ai. Càng tự tại càng hạnh phúc”.

Midu-xuat-hien-o-quan-cafe-voi-vay-khoet-sau-khoe-vong-1-co-khung-lo-lo-nhan-sac-that-gay-ngo-ngang-2
Midu-xuat-hien-o-quan-cafe-voi-vay-khoet-sau-khoe-vong-1-co-khung-lo-lo-nhan-sac-that-gay-ngo-ngang-3
Midu-xuat-hien-o-quan-cafe-voi-vay-khoet-sau-khoe-vong-1-co-khung-lo-lo-nhan-sac-that-gay-ngo-ngang-4
Midu-xuat-hien-o-quan-cafe-voi-vay-khoet-sau-khoe-vong-1-co-khung-lo-lo-nhan-sac-that-gay-ngo-ngang-5

Trong shoot hình lần này, Midu diện váy màu cam đất với thiết kế khoét sâu khoe vòng 1 căng tràn kết hợp loạt phụ kiện như mũ, túi xách vừa trẻ trung, hiện đại lại không kém phần nữ tính, cuốn hút.

Tuy nhiên, khi nhìn tổng thể vóc dáng của Midu, khán giả dễ dàng nhận thấy cô nàng vẫn giữ số cân nặng khiêm tốn hơn 40 kg so với chiều cao 1m60. Chia sẻ về số cân của bản thân, nữ diễn viên từng cho biết: “40kg với một số quan điểm có thể cho là quá ốm, nhưng với mình chính là sự nỗ lực để hướng đến một cơ thể khỏe mạnh, không mỡ thừa và năng lượng vận động tích cực”.

Được biết, trong suốt nhiều năm qua, Midu xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học để giữ gìn vóc dáng. Để có vòng eo 57cm, cô nàng chăm chỉ lắc vòng, hạn chế uống nước có ga, đường, tạo thói quen ăn chậm, nhai kỹ...

Bên cạnh đó, Midu cũng động viên các chị em rằng bản thân chỉ khỏe mạnh thì dù béo hay gầy cũng không quan trọng vì đó là quan điểm của mỗi người. Trước đó, Midu cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân loạt đồ ăn và thức uống giúp giảm cân.

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ báo tin buồn về công việc, gọi thẳng tên Lệ Quyên nói lời xin lỗi gây xôn xao

(Techz.vn) Những chia sẻ bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng về công việc nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Tag:

midu