Giải trí

Midu tiết lộ chức danh gây bất ở ở trường đại học

Midu tiết lộ chức danh gây bất ở ở trường đại học

Tối 3/6, diễn viên Midu lên tiêng đính chính thông tin về chức danh hiện tại của mình. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1989 cho biết cô là giảng viên chính thức của Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech), không phải vị trí trợ giảng như thông tin đăng tải trên một số mạng xã hội, diễn đàn.

anh-chup-man-hinh-20190928-luc-203036-1569678534345

"Du xin có chút thông tin đính chính để tránh những thông tin sai sót. Du hiện đã là giảng viên chính thức của trường Đại học Hutech nhiều năm rồi, không còn là trợ giảng như một số trang tin gần đây đưa tin. Du xin đính chính để tránh những thông tin nhiễu loạn và hiểu lầm", cô viết.

midu_pedy

Theo đó, Midu đã làm giảng viên Ddại học Huitech từ tháng 5/2017 sau khoảng thời gian làm trợ giảng. Hiện người đẹp giảng dạy gành Thiết kế thời trang của khoa Kiến trúc mỹ thuật.

1_sshj

"Tôi yêu thích công việc làm giảng viên và luôn mong muốn được truyền tải những kiến thức về thời trang đến các sinh viên của mình", cô nói.

Midu (Tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung), cô sinh năm 1989 là một trong những hotgirl đời đầu. Với đời tư sạch scandal, vẻ đẹp trong sáng, cô được rất nhiều người hâm mộ yêu mến.

tinngan_012815_809486466_0wap_320

Midu từng đóng phim và có được những thành công nhất định. Do vậy, bên cạnh là một hot girl, người ta vẫn gọi cô là một diễn viên. Sau một thời gian hoạt động showbiz, Midu đã rút lui khỏi ánh hào quang tập trung kinh doanh và làm giảng viên đại học trong 3 năm qua.

 

`Thánh sún` đáp trả tin đồn mặc đồ phản cảm, chảnh chọe, chia tay bạn trai sau khi nổi tiếng

(Techz.vn) - Được Ngô Kiến Huy nâng đỡ, tuy nhiên 'Thánh sún" gặp không ít thị phi. Sau loạt ồn ào, Ngân Thảo đã chính thức đáp trả dư luận không ngần ngại.