Giải trí

Midu phẫn nộ khi “chất xám” của mình bị kẻ gian đạo nhái một cách trắng trợn

Midu phẫn nộ khi “chất xám” của mình bị kẻ gian đạo nhái một cách trắng trợn

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Midu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tỏ rõ sự tức giận khi bị một tài khoản facebook lấy sản phẩm và hình ảnh của cô để bán hàng. Vốn là người lành tính, ôn hòa nhưng trước hành động đạo nhái trắng trợn này, cô nàng không thể tha thứ. Theo đó, trên tài khoản cá nhân của người này đã ăn cắp hình ảnh của shop Midu không chỉ có một mà rất nhiều mẫu váy mang dấu ấn đặc trưng của diễn viên Thiên mệnh anh hùng.

"Sợ quá, mẫu nào của shop mình làm ra bạn này cũng mua một cái về, ăn cắp và chụp hình rồi lừa đảo may chất lượng kém cho khách. Tức nhất là còn lấy hình Du che trái tim lại, ức dễ sợ. Với những trường hợp này nên xử lý thế nào đây mọi người", người đẹp bức xúc viết.

Midu

Midu-1

Trước Midu, rất nhiều sao Việt như Trương Thế Vinh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, NSND Lan Hương… cũng đã từng đăng bài cảnh báo người hâm mộ và thể hiện sự tức giận của mình khi bị kẻ gian ăn cắp hình ảnh.

Midu2

Dang-Thu-Thao

Midu3

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung  Midu, cô sinh năm 1989 là một trong những hotgirl đời đầu. Với đời tư sạch scandal, vẻ đẹp trong sáng, cô được rất nhiều người hâm mộ yêu mến. Midu từng đóng phim và có được những thành công nhất định. Do vậy, bên cạnh là một hot girl, người ta vẫn gọi cô là một diễn viên. Sau một thời gian hoạt động showbiz, Midu đã rút lui khỏi ánh hào quang tập trung kinh doanh và làm giảng viên đại học trong 3 năm qua.

 

Nữ sinh 14 tuổi mà khiến Trấn Thành và Trường Giang 'điêu đứng' là ai?

(Techz.vn) - Gia thế của nữ sinh 14 tuổi khiến Trấn Thành và Trường Giang ’điêu đứng’ khiến nhiều người bất ngờ.