Giải trí

Midu làm hành động đặc biệt sau khi gia đình Quang Trường gặp biến cố

Midu làm hành động đặc biệt sau khi gia đình Quang Trường gặp biến cố

Ngày 4/5, Quốc Trường đăng tải trên trang cá nhân bông hoa sen trắng đen thông báo gia đình có hậu sự. Hôm nay (7/5), sau khi đưa ông ngoại về nơi an nghỉ cuối cùng, Quốc Trường mới có thể cảm ơn bạn bè gần xa đã động viên cũng như giúp đỡ gia đình trong thời gian này.

Dưới bài đăng, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã bình luận an ủi Quốc Trường và chia sẻ nỗi buồn này tới nam diễn viên. Đặc biệt Midu, “người tình tin đồn” của Quốc Trường cũng có hành động xoa dịu nỗi đau khi bình luận chia buồn đến anh: “Chia buồn cùng anh và gia đình nha, thành kính phân ưu".

Trước đó, Quốc Trường cũng chia sẻ về ông ngoại của mình: "Hôm nay đã tiễn ông về suối vàng, ông hưởng thượng thọ 89 tuổi, sự ra đi đã được biết trước. Thật may mắn khi trong 1 tháng qua mình đã bên cạnh ông rất nhiều, chứng kiến từng khoảnh khắc diễn biến của ông, điều đó cũng làm mình cảm thấy an lòng".

"Tang gia bối rối, Trường không thể tiếp chuyện cũng như chưa phản hồi tin nhắn đến mọi người, một số công việc đã đình trệ ảnh hưởng tập thể trong vài ngày qua, mong được mọi người thông cảm. Trường và gia đình vô cùng cảm ơn với những chia sẻ động viên của mọi người" - Quốc Trường thổ lộ.

 

Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi vì bình luận hình ảnh nghệ sĩ Bạch Long trên mạng xã hội

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà mới đây đã bình luận về hình ảnh của nghệ sĩ Bạch Long khiến CĐM nổ ra tranh cãi lớn.