Giải trí

Midu bất ngờ tâm trạng trong ngày sinh nhật, ‘bạn trai có nhà 25 tỷ’ lập tức nói lời ngọt ngào

Midu bất ngờ tâm trạng trong ngày sinh nhật, ‘bạn trai có nhà 25 tỷ’ lập tức nói lời ngọt ngào

Ngày hôm qua (5/10), Midu đã chính thức bước sang tuổi 31. Cô đã dành quãng thời gian ý nghĩa này để cùng bạn bè đi du lịch. Nữ diễn viên chia sẻ: “Năm nay xin phép được chill nhẹ sinh nhật một cách bình yên, ấm áp với những người bạn thân của tôi ở một nơi xa. Nơi chỉ có mộng mơ và không có những muộn phiền”.

Midu mừng sinh nhật tại một nơi bình yên, không có ồn ã.
Người đẹp đi chơi cùng bạn thân.

Trước đó, nàng “ngọc nữ” cũng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ” của mình. Dù đã ở lứa tuổi U30 nhưng Midu vẫn vô cùng xinh đẹp. Cô không quên gửi lời cảm ơn đến những lời chúc của bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng sinh nhật mình.

Midu xinh đẹp, dịu dàng trong chiếc váy trắng.
Nhan sắc khiến người hâm mộ say mê.

Đặc biệt, nam diễn viên Quốc Trường, bạn trai tin đồn của Midu lập tức bình luận dưới bài đăng người đẹp. Anh ngọt ngào gửi lời đến lời chúc mừng sinh nhật Midu bước sang tuổi 31. Nàng “ngọc nữ” cũng vui vẻ đáp lại và không quên mời người anh thân thiết đến mừng sinh nhật vào thời gian không xa.

"Bạn trai tin đồn" Quốc Trường lập tức gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào.

Màn đối đáp của cặp đôi khiến nhiều fan “rần rần”. Bởi đã lâu rồi, Midu và Quốc Trường mới tương tác trên mạng xã hội, cho thấy mối quan hệ của cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp.

Midu được đánh giá là một trong những mỹ nhân vừa xinh đẹp, lại tài giỏi trong Vbiz. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng mong chờ cô tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời sau chuyện tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành.

Midu từng vướng khá nhiều tin đồn tình cảm với Quốc Trường, diễn viên Anh Đức, “Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy,… tuy nhiên đến nay, người đẹp vẫn khẳng định đang độc thân và đi tìm một nửa phù hợp của mình.

Midu hiện tại vẫn đang độc thân sau đổ vỡ tình cảm với thiếu gia Phan Thành.

Sau những ồn ào tình ái, người đẹp sinh năm 1989 tập trung hơn bao giờ hết cho công việc kinh doanh cũng như nghệ thuật. Midu cho biết cô vẫn luôn yêu đời, lạc quan và tình vào tình yêu sau những vấp ngã.

 

Vừa tiết lộ kinh doanh khó khăn, ‘ông hoàng cải lương’ lộ cơ ngơi tiền tỷ khiến ai cũng choáng ngợp

(Techz.vn) Bên cạnh là một nghệ sĩ cải lương nổi tiếng, Kim Tử Long còn có tài kinh doanh khiến nhiều người ngưỡng mộ.