Giải trí

Midu bất ngờ bị ‘đá đểu’ vì thiếu minh bạch chuyện tiền nong?

Midu bất ngờ bị ‘đá đểu’ vì thiếu minh bạch chuyện tiền nong?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đại Nhân bất ngờ đăng tải status lien quan tới vấn đề tiền nong của một gameshow. Anh cho biết, sau khi quay hình, nhóm người chơi cùng anh thống nhất sẽ chia đều số tiền thưởng để đôi bên cùng thoải mái. Nhưng nam ca sĩ đợi hoài, đợi mãi mà người này vẫn “bặt vô âm tín”. Đại Nhân cũng cho biết sau gameshow này, anh cũng sẽ né luôn những chương trình có “người này” tham gia.

Ca sĩ Đại Nhân ám chỉ đồng nghiệp thiếu minh bạch chuyện tiền nong.

Bài đăng trên ngay lập tức gây bão mạng xã hội. CĐM cũng đã kịp “soi” ra các chương trình mà Đại Nhân tham gia gần đây. Trong đó, “Chạy ngay đi” là gameshow được nghi ngờ nhiều nhất và có sự tham gia của 4 người: Huỳnh Lập, Midu, Will, Nhung Gumiho. Cư dân mạng cũng cùng nhau phân tích tập gameshow này.

Chạy ngay đang là "tầm điểm" của CĐM sau status của Đại Nhân.

Nhiều người đồn đoán rằng, khả năng cao chính gameshow này là nguồn cơn làm rạn nứt tình cảm của Đại Nhân và nữ đồng nghiệp đó. Midu hiện cũng nằm trong “tầm ngắm” của CĐM về việc thiếu minh bạch trong việc tiền nong.

Cộng đồng mạng bắt đầu thể hiện trình độ "Conan" của mình.
Midu bất ngờ lọt vào tầm ngắm.

Chạy ngay đi là 1 chương trình truyền hình đang hot hiện nay, với những màn kết hợp để phán đoán những con số của 5 người nổi tiếng tham gia. Điều đặc biệt, 5 người nổi tiếng này được mời tham gia chương trình sẽ phải đối đầu trực tiếp với khan giả tại trường quay, mang lại những giây phút hấp dẫn và gay cấn tột độ.

Hiện tại Đại Nhân chưa có phản hồi gì về vụ việc trên.

 

Vừa bị ‘bế’ lên phường không lâu, Ngân 98 có dấu hiệu ngầm thông báo sắp lên xe hoa

(Techz.vn) Sau ồn ào dương tính với ma túy, Ngân 98 bất ngờ khỏe ảnh mặc váy cưới, ngầm thông báo việc sắp lên xe hoa cùng bạn trai.