Thiết bị công nghệ

Mi Smart Band 6 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc sau chưa đầy một tháng

Mi Smart Band 6 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc sau chưa đầy một tháng

Hôm nay, 26/4 giám đốc điều hành của Xiaomi, ông Lei Jun, đã thông báo rằng Mi Smart Band 6 hiện đã vượt quá một triệu chiếc được xuất xưởng. Thông tin được công bố trên tài khoản Weibo cá nhân của ông Lei Jun.

Mi Smart Band 6 là vòng đeo thông minh mới nhất của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc. Thiết bị gồm hai phiên bản, một phiên bản cơ sở và một có hỗ trợ NFC.

Chiếc vòng đeo này bắt đầu được bán vào ngày 2 tháng 4 và trong vòng chưa đầy một tháng, tổng doanh số bán hàng đã vượt qua con số 1 triệu.

Mi Smart Band 6 là chiếc vòng đeo thông minh với màn hình AMOLED 1,56 inch. Nó có khả năng theo dõi nồng độ oxy trong máu cùng với khả năng theo dõi nhịp tim và giấc ngủ của người dùng. Bên cạnh đó, nó cũng có các tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao khác, bao gồm các chế độ thể thao như chạy, đạp xe, đi bộ, v.v.

Ở Việt Nam, Mi Smart Band 6 hiện được công bố mức giá bán từ 1.29 triệu đồng, đắt hơn so với các phiên bản trước nhưng được tặng kèm cân đo sức khỏe. Với việc thành công trong thời gian ngắn, Mi Smart Band 6 đang tiếp tục chứng tỏ sự thành công lớn tại những thị trường mà nó ra mắt.

 

Đánh giá Xiaomi Mi Band 6: Vẫn là chiếc smartwatch tốt nhất trong tầm giá!

(Techz.vn) Xiaomi Mi Band 6 sở hữu khá nhiều những nâng cấp đắt giá so với phiên bản tiền nhiệm, từ màn hình cho đến các chế độ theo dõi tập thể dục. Nhưng liệu người dùng có nên "bỏ tiền" ra để sở hữu Mi Band 6. Hãy cùng TechZ đến với bài đánh giá nhanh thiết bị này.