Thiết bị công nghệ

Mi Smart Band 6 chính hãng tại Việt Nam có giá từ 1.29 triệu

Mi Smart Band 6 chính hãng tại Việt Nam có giá từ 1.29 triệu

Theo đó, giá bán của Mi Smart Band tại Việt Nam được ấn định từ 1.29 triệu đắt hơn 300 nghìn đồng so với Mi Band 5 ra mắt năm ngoái. Tuy nhiên, người mua sẽ được tặng kèm thêm cân Mi Smart Scale 2. Chiếc cân này hiện có giá từ 390.000 đồng. Đợt đặt sớm đầu tiên của Mi Smart Band 6 sẽ bắt đầu từ ngày 7/5-14/5.

Giá bán của Mi Smart Band 6 đắt hơn Mi Band 5 là điều đã được dự đoán từ trước. Mẫu vòng đeo thông minh thế hệ thứ 6 của Xiaomi sở hữu một loạt các nâng cấp toàn diện như màn hình AMOLED tràn viền 1.56 inch, cảm biến kép đo nhịp tim và nồng độ oxi trong máu, chống nước ATM.

Mặc dù đắt hơn so với Mi Band 5 nhưng những tính năng mà Mi Smart Band 6 mang lại vượt quá mức giá của nó. Nếu mua một chiếc Apple Watch, bạn cũng sẽ có được những tính năng theo dõi sức khỏe tương đương nhưng giá sẽ cao hơn gấp 10 lần. Tất nhiên là Apple Watch sẽ có nhiều tính năng công nghệ khác thú vị hơn nhưng xét riêng dưới góc độ theo dõi sức khỏe, Mi Smart Band 6 hoàn toàn có thể làm tốt.

 

Xiaomi ra mắt vòng đeo tay thông minh Mi Smart Band 6: Trang bị màn hình AMOLED ‘toàn màn hình’

(Techz.vn) Bên cạnh những mẫu smartphone cao cấp, Xiaomi còn giới thiệu phiên bản mới nhất của sản phẩm vòng đeo tay thông minh trong sự kiện tối nay. Xiaomi cũng mang đến một thiết bị giải trí gia đình hoàn toàn mới bổ sung vào danh mục sản phẩm hệ sinh thái toàn cầu phong phú của mình - Máy chiếu thông minh Mi Smart Projector 2 Pro.