Thiết bị công nghệ

Mi Band 5 có còn đáng mua vào thời điểm này?

Mi Band 5 có còn đáng mua vào thời điểm này?

Mi Band 5 ra mắt hồi tháng 6 năm 2020 với một loạt nâng cấp từ Mi Band 4. Dù không có màn hình lớn hay đo nồng độ Oxi trong máu như Mi Smart Band 6 mới ra mắt nhưng Mi Band 5 vẫn là một thiết bị thú vị.

Màn hình đẹp

Mi Band 5 vẫn là chiếc vòng đeo thông minh kết nối với điện thoại ổn định. Với màn hình 1.1 inch công nghệ AMOLED, Mi Band 5 có thể hiện thị các thông số một cách rõ ràng. Tất nhiên nó sẽ không nhiều và rộng như Mi Band 6 nhưng trải nghiệm trên Mi Band 5 không hề tệ. Một số người dùng cho biết họ khá thích màn hình vuông của Mi Band 5.

Cảm biến nhịp tim ổn định

So với Mi Smart Band 6, Mi Band 5 kém hơn về cảm biến đo nồng độ Oxi trong máu. Tuy nhiên cảm biến đo nhịp tim của Mi Band 5 vẫn rất tốt và hoạt động ổn định. Bạn có thể theo dõi nhịp tim bất cứ lúc nào hoặc liên tục trong quá trình chơi thể thao với rất ít các lỗi phát sinh.

Kết nối ổn định

Nếu không dùng cho mục đích thể thao, Mi Band 5 vẫn là một chiếc vòng đeo thông minh kết nối dễ dàng với điện thoại và đặc biệt là điện thoại thông minh. Bạn có thể nhận các thông báo từ mạng xã hội, email mà không lo bị bỏ lỡ bất cứ thông tin nào.

Thời lượng Pin trâu

Pin của Mi Band 5 vẫn đủ cho 14 ngày sử dụng ở mức độ trung bình thấp hơn Mi Band 6 chỉ một ngày. Chính vì vậy, bạn có thể dùng nó thoải mái mà không cần lo đến vấn đề sạc quá nhiều. Mi Band 5 cũng dùng sạc hút nam châm giúp việc sạc dễ dàng và Mi Band 6 vẫn duy trì tính năng này. Thời gian làm đầy pin của vòng đeo này cũng chỉ 2 giờ.

Giá rẻ

Mi Band 5 hiện vẫn còn được nhiều cửa hàng bày bán với giá từ 500 – 750 nghìn đồng. Mức giá này khiến nó vô cùng dễ tiếp cận và là một trong những loại vòng đeo thông minh có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Kết luận

Nếu bạn là một người yêu thích công nghệ và khám phá những tính năng mới, Mi Band 5 có thể không phải thiết bị hấp dẫn và Mi Band 6 sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ quan tâm đến những tính năng cốt lõi như theo dõi thể dục thể thao, Mi Band 5 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu.

 

Đánh giá Xiaomi Mi Band 6: Vẫn là chiếc smartband tốt nhất trong tầm giá!

(Techz.vn) Xiaomi Mi Band 6 sở hữu khá nhiều những nâng cấp đắt giá so với phiên bản tiền nhiệm, từ màn hình cho đến các chế độ theo dõi tập thể dục. Nhưng liệu người dùng có nên "bỏ tiền" ra để sở hữu Mi Band 6. Hãy cùng TechZ đến với bài đánh giá nhanh thiết bị này.