Thể thao

"Messi Lào” tìm bằng được HLV Park sau trận để trò chuyện sau trận đấu

  • Văn Lâm rời Muangthong với mức chuyển nhượng kỷ lục?
  • HLV Park Hang Seo hành động đẹp tại SEA Games 30, khiến CĐV khu vực khen tấm tắc
  • Hủy diệt Bruinei, Thái Lan vẫn thừa nhận mình không bằng Việt Nam

Không có gì bất ngờ khi U22 Việt Nam đánh bại U22 Lào đến 6-1. Rõ ràng là thực lực của hai đội có rất nhiều chênh lệch, đội bóng áo đỏ chơi áp đảo hoàn toàn, ép sân trong đa số thời gian. Kết thúc trận đấu, cầu thủ hai bên tiến đến bắt tay và chào hỏi nhau rất hòa nhã.

messi-lao-2

messi-lao-1

Đặc biệt, đội trưởng của U22 Lào là Soukaphone Vongchiengkham còn chủ động tiến đến khu vực của U22 Việt Nam và gặp riêng HLV Park Hang Seo. Anh trò chuyện với vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Đáp lại, ông Park cũng tỏ ra rất niềm nở và vỗ vai động viên tiền vệ này. Vongchiengkham là cầu thủ được chú ý nhất trong U22 Lào.  Anh là 1 trong 2 cầu thủ trên 22 tuổi của đội bóng xứ sở triệu voi.

messi-lao-5

messi-lao-3

messi-lao-4

Không chỉ Vongchiengkham, một cầu thủ khác của U22 Lào còn chủ động tiến đến để xin lỗi cầu thủ Việt Nam. Kittiasak Phomvongsa, đã đến bắt tay, xin lỗi Triệu Việt Hưng vì phạm lỗi với anh trong trận đấu. Đó là pha vào bóng nguy hiểm, khiến cầu thủ của U22 Lào phải nhận thẻ vàng.

u22-lao-1

u22-lao-2

Tinh thần và thái độ của cầu thủ hai bên nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Sau trận đấu vừa qua, U22 Việt Nam vẫn giữ vững ngôi đầu bảng, trong khi đó U22 Lào đứng áp chót trên BXH.

Nguồn ảnh: Sport5

 

HLV Park nổi giận với trọng tài vì cướp trắng bàn thắng của Việt Nam

(Techz.vn) – Dù Đoàn Văn Hậu ghi bàn hoàn toàn hợp lệ nhưng lại không được trọng tài công nhận. Chứng kiến tình huống đó, HLV Park Hang Seo đã không thể bình tĩnh nổi.