Thể thao

Messi không có tên trong danh sách đề cử tháng của Ligue 1

Messi không có tên trong danh sách đề cử tháng của Ligue 1

Mặc dù là một trong những trụ cột của PSG và đã cùng đội bóng vô địch sớm 4 vòng đấu, Lionel Messi vẫn không có tên trong dánh sách đề cử Cầu thủ hay nhất Ligue 1 mùa 2021/22.

Việc vắng mặt trong danh sách này là minh chứng cho việc Messi đã không còn là chính mình khi thi đấu dưới màu áo của PSG. Siêu sao người Argentina đạt thành tích 4 bàn thắng và 14 kiến tạo sau 23 lần ra sân. Đây được coi là thống kê tệ nhất của anh trong 15 năm trở lại đây. Messi cũng nghỉ thi đấu tương đối nhiều (11 trận) vì chấn thương, COVID-19 và triệu tập của Argentina.

Messi đang gây thất vọng tại PSG

Kể từ khi La Liga tổ chức trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa vào năm 2008/09, chân sút 34 tuổi có 9 lần được vinh danh. Đây cũng là lần đầu tiên Lionel Messi vắng mặt trong danh sách đề cử mùa giải của giải quốc nội.

Không chỉ Messi, một ngôi sao khác của PSG là Neymar cũng không được nêu tên. Tiền đạo người Brazil chỉ có 11 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 20 trận. 

Không chỉ Messi, Neymar cũng vắng mặt trong danh sách

Cá nhân duy nhất trong lực lượng của PSG được đề cử là Kylian Mbappe. Cầu thủ người Pháp đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1 với 24 bàn thắng. 

TẤT TẦN TẬT TOÀN BỘ HÀNH TRÌNH VĨ ĐẠI GIÚP LEO MESSI GIÀNH 7 QUẢ BÓNG VÀNG?

 

Lionel Messi 'cúi đầu' trước Cristiano Ronaldo, phải xếp ngang hàng với hậu vệ

(Techz) Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều có những bước thay đổi lịch sử vào Hè 2021, cho tới hiện tại mỗi người đều sở hữu những con số thống kê riêng và trong đó siêu sao Argentina bị thất thế.