Ô tô

Mercedes bị BMW ‘đá đểu’ dịp Halloween

Mercedes bị BMW ‘đá đểu’ dịp Halloween
  • Choáng ngợp với Iphone 11 Pro độ có giá gần 2 tỷ đồng
  • Tậu BMW, người phụ nữ bắt ngay biển số 5 con 9
  • Lộ diện 'quái thú' Kawasaki Ninja ZX-10R 2020

Theo đó, BMW "khai hỏa" trước khi đăng ảnh chiếc Mercedes-Benz E53 trùm bạt hình BMW M5 lên mạng xã hội Twitter hôm 31/10 vừa qua. Đi kèm với hình ảnh này là thông điệp: "Bất cứ chiếc xe nào cũng có thể ăn mặc như siêu anh hùng yêu thích.”

Mercedes bị BMW ‘đá đểu’ dịp Halloween
Mercedes E53 trùm lên "bộ cánh" BMW M5.

Có lẽ, dụng ý của tấm hình nhằm ám chỉ việc mẫu E53 luôn ao ước có được sức mạnh và vẻ đẹp của mẫu M5, và để được như vậy, chiếc xe thuộc hãng Mercedes phải choàng lên mình "bộ cánh" M5 và tự tưởng tượng về điều đó. Bởi lẽ, vào ngày lễ Halloween, mọi người thường hóa trang thành ma quỷ.

Ngay sau đó, Mercedes cũng không phải dạng vừa khi đã phản hồi hình ảnh của BMW như sau:” Hay đấy. Đây thực sự là một bộ trang phục đáng sợ, đặc biệt với cái lưới tản nhiệt kia.” 

Mercedes bị BMW ‘đá đểu’ dịp Halloween
Cuộc "đấu khẩu" giữa BMW Mỹ và Daimler - tập đoàn mẹ của Mercedes-Benz

Có thể thấy, hãng xe của Đức đã có ý châm chọc thiết kế mới của BMW, cụ thể là lưới tản nhiệt hình quả thận đôi khổng lồ đã gây tranh cãi suốt thời gian qua.

Cụ thể, với màn ra mắt của bản Concept 4 tại Frankfurt Motor Show 2019 vừa qua, BMW lại một lần nữa hứng chịu "búa rìu" từ dư luận và các đối thủ như Mercedes-Benz khi cho ra đời bộ lưới tản nhiệt "to như chưa bao giờ được to" của mình trên mẫu xe BMW Concept 4 mới.

Mercedes bị BMW ‘đá đểu’ dịp Halloween
Lưới tản nhiệt bị chê tơi bời của BMW Concept 4

Đây tất nhiên không phải là lần đầu các thương hiệu xe sang của Đức "đá đểu" nhau trên mặt trận quảng cáo hay truyền thông. Trước đó, Audi và BMW cũng từng liên tục "đá đểu" nhau trên các pa-nô quảng cáo.

 

Đại gia Việt 'chịu chơi' mạ vàng xế sang Mercedes-Benz E 300 AMG

(Techz.vn) Sự xuất hiện của xế sang Mercedes-Benz E 300 AMG tại Vietnam Motor Show 2019 thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới yêu xe.

Tag:

Mercedes

BMW