Supercar - Siêu xe

Mercedes-Benz S350 bị bỏ rơi trên đường, dê leo lên nắp capo ngủ

Mercedes-Benz S350 bị bỏ rơi trên đường, dê leo lên nắp capo ngủ

  • Bảng giá xe Mercedes Benz tháng 12/2019 mới nhất: Đẳng cấp đi cùng chất lượng
  • Hàng trăm nghìn xe Mercedes sản xuất ở Trung Quốc bị triệu hồi vì lỗi nghiêm trọng
  • Mercedes-Benz V-Class 2020 cập bến thị trường Việt Nam với mức giá cực kỳ ưu đãi

Những chiếc xe sang bị bỏ rơi ngày càng xuất hiện nhiều ở Việt Nam. Mới đây là chiếc Mercedes-Benz S350 cũ mang biển số Hà Nội bị bỏ rơi bên đường. Có lẽ chiếc xe này đã bị chủ nhân bỏ rơi khá lâu vì lớp bụi dày đặc bao phủ, thậm chí còn là chỗ trú ngụ cho đàn dê ở gần đó.

Phuộc của xe bị hư hỏng khá nặng. Ảnh: Công Đoàn

Một người đi ngang qua thấy hình ảnh đàn dê leo hẳn lên nắp capo của xe nằm nghỉ. Một con khác nằm trên nóc xe và rất nhiều con dê khác đứng vây xung quanh Mercedes-Benz S350. Không chỉ bị bao phủ bởi lớp bụi dày đặc, mà phuộc hơi của Mercedes-Benz S350 còn có dấu hiệu hư hỏng nặng. Ngoại thất bị móp méo một số chi tiết.

 Mercedes-Benz S63 AMG bị bao vây bởi toàn rác. Ảnh: Dao Anh 

Trước đó, hồi tháng 11 năm ngoái tại Việt Nam đã xuất hiện một chiếc xe sang nằm phủ bụi tương tự. Đó là xe sang Mercedes-Benz S63 AMG thế hệ thứ 5. Trải quan một năm nhưng số phận của Mercedes-Benz S63 AMG vẫn không thay đổi. Xe vẫn nằm phủ bụi một góc trông khá nhem nhuốc.

Cản va trước, bánh xe của Mercedes-Benz S63 AMG đã xuống cấp. Xi măng và cát dính khá nhiều trên xe. Nếu như năm ngoái Mercedes-Benz S63 AMG vẫn còn logo “ngôi sao ba cánh” trên nắp capo thì hiện tại không còn.

Lốp xe cũng đã bị xuống cấp. Ảnh: Dao Anh 

Rất nhiều người đi ngang qua tò mò về chủ nhân của chiếc xe, và không hiểu nguyên nhân vì sao Mercedes-Benz S63 AMG lại bị bỏ rơi một cách xót xa như vậy. Bạn T.T bình luận: “Có thể chi phí sửa xe nhiều hơn tiền tậu một chiếc xe cũ còn ngon lành và chủ không muốn bán lại chiếc Mercedes-Benz S63 AMG vì lý do kỷ niệm chẳng hạn”.

 Mặc dù vậy thì cũng thật đáng tiếc và lãng phí cho một chiếc xế sang. Nếu như chủ nhân muốn giữ chiếc xe làm kỷ niệm thì nên cho vào garage trưng bày thay vì bỏ ngoài đường như này.

 

BMW giảm tới 300 triệu đồng nhân dịp Giáng Sinh, Mercedes-Benz lo sốt vó

(Techz.vn) Nhân dịp Giáng sinh, Thaco dành ưu đãi tới 300 triệu đồng dành cho khách hàng mua xe BMW.